Bộ ảnh ‘con ốm-con khỏe’ khiến mẹ Việt nào cũng phải gật gù

Một bộ tranh sinh động thể hiện rõ hình ảnh và cuộc sống của mẹ bỉm sữa có con khỏe mạnh và con hay bệnh vặt khiến các mẹ tâm đắc, ai ai cũng thốt lên vì thấy mình trong mỗi bức tranh.

Bất cứ bà mẹ nào sau khi có con nhỏ đều khá bận rộn với việc chăm sóc các bé. Cuộc sống sau khi có con cũng gần như đảo lộn hoàn toàn. Đặc biệt, cuộc sống của các bà mẹ càng biểu lộ rõ rệt hơn khi con khỏe mạnh và hay bệnh vặt.

Hình ảnh mẹ bận rộn, đầu bù tóc rối khi luôn phải suy nghĩ về con hay bệnh vặt và mẹ phơi phới xinh đẹp như thời son trẻ khi con khỏe mạnh được nhãn hàng ColosBaby ghi lại một cách chân thực và sống động nhất qua mỗi bức họa khiến các mẹ ai nấy cũng gật gù đồng cảm và như thấy chính mình trong các bức hình ấy.

Bộ ảnh ‘con ốm-con khỏe’ khiến mẹ Việt nào cũng phải gật gù-1

Mẹ có con hay bệnh vặt luôn bị “bấn loạn” trong tiếng khóc hờn của con cùng những núi việc chồng chất sau giờ làm, ngược lại mẹ có con khỏe mạnh luôn là “tỉ phú thời gian” vừa có nhiều thời gian chơi với con lại cân bằng được công việc.

Bộ ảnh ‘con ốm-con khỏe’ khiến mẹ Việt nào cũng phải gật gù-2

Mẹ có hai con khỏe mạnh luôn “trông mòn con mắt”, diện đồ đẹp đưa các con đi chơi khắp nơi, nếu con hay bệnh vặt thì thậm chí chỉ một con cũng khiến mẹ cả ngày “cắm mặt” vào bỉm sữa, đồ đo nhiệt độ và thuốc hạ sốt, nói chi đến thời gian cho riêng mình…

Bộ ảnh ‘con ốm-con khỏe’ khiến mẹ Việt nào cũng phải gật gù-3

Một trong những lý do khiến mẹ được đồng nghiệp ngưỡng mộ, được Sếp đề bạt tăng lương thăng chức ào ào là tập trung vào công việc khi không phải lo nghĩ nhiều về con ngoan ngoãn, khỏe mạnh.

Bộ ảnh ‘con ốm-con khỏe’ khiến mẹ Việt nào cũng phải gật gù-4

Rất nhiều cha mẹ chia sẻ “bí kíp” thường xuyên đi du lịch cùng nhau và có những tấm hình “sống ảo” để đời là con cái khỏe mạnh, cha mẹ chỉ lo “kiếm tiền” và lên kế hoạch đi chơi, cho con nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống. Chả bù cho những ông bố bà mẹ có con hay bệnh vặt đã hết phần lớn thời gian để “tranh luận” và “trông” con nheo nhóc, thời gian còn đâu cho thư giãn cả gia đình.

Bộ ảnh ‘con ốm-con khỏe’ khiến mẹ Việt nào cũng phải gật gù-5

Để con luôn khỏe mạnh, mẹ thông thái thời nay chọn cách cho con có miễn dịch khỏe, có nền tảng sức khỏe thật tốt để phát triển. Nhất là trong giai đoạn Khoảng trống miễn dịch trẻ cần phải bổ sung đủ kháng thể IgG mỗi ngày để có đề kháng tốt.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng việc bổ sung sữa non đạt chuẩn về chất lượng cho con là rất cần thiết. Theo đó, sữa non chất lượng cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn: cung cấp hàm lượng 3-6g sữa non mỗi ngày - tương đương hàm lượng kháng thể IgG cho bé phải đạt mức 600-1000mg IgG/100g sữa non. Yếu tố quan trọng nhất là tất cả hàm lượng sữa non và kháng thể IgG chuẩn như trên phải được ghi rõ trên nhãn mác bao bì. Và ColosBaby là nhãn sữa được nhiều mẹ hiện đại tin tưởng lựa chọn vì đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn trên.

ColosBaby Gold 2+ là sản phẩm dinh dưỡng tiên phong lấp đầy khoảng trống miễn dịch cho trẻ bằng cách cung cấp 7000 mg sữa non, 1000 mg kháng thể IgG được ghi rõ trên bao bì với thành phần sữa non nhập khẩu từ Mỹ giúp trẻ có miễn dịch khỏe, giảm bệnh vặt.

Colosbaby chứa kháng thể tự nhiên IgG liều chuẩn khoa học giúp trẻ tăng cường miễn dịch hiệu quả, phòng chống bệnh vặt, sẵn sàng bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ khỏe mạnh từ bên trong. ColosBaby bổ sung Lactium giúp trẻ ngủ ngon mau lớn; bổ sung Vitamin B và Kẽm giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh; chất xơ hòa tan FOS giúp phòng chống táo bón, cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Đặc biệt, với nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối các nhóm chất đạm, béo, vitamin, khoáng chất cùng hàm lượng Canxi, Vitamin D3, Magie, Photpho có trong Colosbaby giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh và phát triển chiều cao vượt trội.

VitaDairy là đối tác  duy nhất được Bộ Y tế lựa chọn đồng hành trong chuỗi Hội thảo "Khoảng trống miễn dịch ở trẻ và xu hướng bổ sung kháng thể IgG cho trẻ có miễn dịch khỏe" với hơn 15 năm nghiên cứu và thành công trong việc bổ sung kháng thể IgG từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby gold 2+ và sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby 2+.

Sản phẩm dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, đặc biệt tốt cho giai đoạn khoảng trống miễn dịch 6-36 tháng góp phần hỗ trợ mang đến cho trẻ hệ miễn dịch khỏe, nhất là trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch, góp phần hỗ trợ phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp cho trẻ.

Liên hệ: Công Ty cổ phần VitaDairy Việt Nam

Tầng 9, Empire Tower 26 - 28, Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Tel/Fax: (028) 39152 111 - (028) 36369658

Website: https://vitadairy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vitadairy.vn/

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-con-omcon-khoe-khien-me-viet-nao-cung-phai-gat-gu-n-195426.html

sữa non

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao