Ai nói Kpop mới có 'đặc sản' fanchant, Vpop cũng không thiếu những 'dàn bè' siêu to khổng lồ cực chất lượng đây này!

Fanchant có thể coi là một cách cổ vũ của các fan tới ca sĩ mình yêu thích và ủng hộ. Nó không chỉ là động lực mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng lớn để các ca sĩ cống hiến nhiều hơn nữa tới khán giả.

Fanchant là nét đặc trưng trong văn hóa hâm mộ thần tượng K-pop và thường được thực hiện bởi những fan hâm mộ Châu Á. Nhưng vài năm trở lại đây, các fan Việt Nam cũng đã học hỏi cách cổ vũ rất chuyên nghiệp này từ nước bạn. Không ít các ca sĩ Việt sở hữu những màn trình diễn có fancam khủng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi…

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là chủ nhân của rất nhiều bản hit truyền cảm hứng, khiến fan chỉ cần nghe nhạc thôi đã muốn “quẩy” không ngừng. Người hãy quên em đi, Nơi mình dừng chânhay Đừng hỏi em,… là những ca khúc rất dễ hát theo và tạo thành các fanchant đầy màu sắc.

Với giọng ca đầy nội lực và sự trợ giúp của dàn loa cực lớn, ấy thế mà giọng hát của Mỹ Tâm vẫn bị lấn át bởi chính… giọng bè trong fanchant của người hâm mộ. Xem lại những đoạn clip Mỹ Tâm trình diễn live, ai cũng phải ngỡ ngàng với những lần người hâm mộ hòa giọng cùng "họa mi tóc nâu", tạo nên màn trình diễn khó quên.

Sơn Tùng M-TP

Với khả năng tạo “hit” đình đám mỗi lần tái xuất và sở hữu lượng fans hâm mộ đông đảo nhất nhì showbiz Việt, không quá lời khi nói Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ngôi sao được săn đón bậc nhất hiện nay. Sức hút của chàng trai này khiến cho các đêm nhạc dù được tổ chức với quy mô lớn hay nhỏ đều có thể "bùng nổ" một cách dữ dội. Chính vì vậy, anh là một trong số ít nam ca sĩ Việt sở hữu vô vàn những màn fanchant để đời của Vpop.

Dù hầu hết những ca khúc của giọng ca gốc Thái Bình đều có tiết tấu nhanh, dồn dập nhưng cũng không thể làm khó được người hâm mộ. Nhạc nổi lên là Sky hát theo nhiệt tình cùng với loạt hit từ mới đến cũ. Những tiếng hát theo, cổ vũ thậm chí còn lấn át cả tiếng hát của nam ca sĩ, khiến người xem phải nổi da gà. 

Đông Nhi

Tháng 12/2018, Đông Nhi đã tạo nên cơn sốt với liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát - TEN ON TEN, một trong những liveshow đầu tư "khủng" nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất chính là màn trình diễn bản Khóc - bản hit đầu tiên và lớn nhất của Đông Nhi cách đây 9 năm. Kể từ khi bản thu Khóc đầu tiên được đăng tải trên các trang âm nhạc trực tuyến và được nhiều bạn trẻ thời bấy giờ chia sẻ cho nhau với tốc độ chóng mặt, một lần nữa những khán giả 8x, 9x đời đầu được cùng nhau hát vang ca khúc đình đám nhất những năm 2000.

Noo Phước Thịnh

Một nam nghệ sĩ khác sở hữu fanchant tuyệt đẹp của Vpop chính là anh chàng điển trai Noo Phước Thịnh. Từ những đêm nhạc nhỏ phòng trà, showcase đến liveshow hoành tráng, đâu đâu cũng có thể dễ dàng bắt gặp những ánh đèn led chiếu sáng rực rỡ, không khí bùng nổ của người hâm mộ dưới khán đài.

Mới đây, đoạn clip Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi cùng dàn bè “siêu to khổng lồ” của mình khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP Đông Nhi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất