Xem ảnh cưới bố mẹ, cô gái sốc vì phụ huynh visual đỉnh cao

Trong khi Minh Anh sốc visual khi coi ảnh cưới của ba mẹ mình thì nhiều người lại dành trọn sự bất ngờ cho nhan sắc của mẹ cô bạn hiện tại.

Nhan sắc của nhị vị phụ huynh hồi trẻ luôn gây ra sự chấn động không hề nhỏ với con cái họ mà còn cả với netizen. Bởi ở cái thời chưa có 7749 app chụp ảnh hay máy ảnh, điện thoại xịn xò như bây giờ, những bức hình của ba mẹ luôn chân thực nhất.

Mới đây, một cô bạn tên Minh Anh (SN 1999) đã khiến dân tình like mỏi tay khi khoe bộ ảnh cưới của ba mẹ mình. Dù là những bức hình được chụp từ 23 năm trước (năm 1998) nhưng có thể thấy cả ba lẫn mẹ Minh Anh đều sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Xem ảnh cưới bố mẹ, cô gái sốc vì phụ huynh visual đỉnh cao-1
Ảnh cưới của ba mẹ Minh Anh

Trong mỗi khung hình, ba mẹ Minh Anh đều gây ấn tượng không hề nhỏ. Cả 2 cùng có chiếc mũi cao, thẳng tắp và gương mặt với những đường nét đi vào lòng người.

Nếu như ba Minh Anh có vầng trán cao, đôi mắt sáng như tài tử thì mẹ cô bạn cũng chuẩn hot girl hồi đó.

Được biết ba Minh Anh là chú Thành Trung (SN 1975) còn mẹ cô bạn là cô Xuân Trang (SN 1979), cả 2 hiện đang cùng nhau quản lý công ty mua bán ô tô đã qua sử dụng của gia đình ở Cần Thơ.

Kể về ba mẹ mình, Minh Anh cho biết: "Ba mẹ mình là tình đầu của nhau, yêu cái xong cưới nhau luôn, năm đó mẹ mình mới 19 tuổi. Đám cưới của ba mẹ được tổ chức năm 1998, mình coi ảnh thấy bất ngờ lắm nên từ lúc đó đã nghĩ nếu up lên chắc viral cho mà xem. Ai ngờ viral thiệt".

Xem ảnh cưới bố mẹ, cô gái sốc vì phụ huynh visual đỉnh cao-2
Một số khoảnh khắc khác của ba mẹ Minh Anh

Đúng như dự đoán của Minh Anh, những bức ảnh cưới của ba mẹ cô bạn nhận về rất nhiều lượt yêu thích cũng như bình luận khen ngợi của mọi người:

- Ba mẹ đẹp như tài tử với mỹ nhân Hong Kong ấy.

- Gia đình 2 bên cũng phải rất gì và này nọ lắm mới có bộ ảnh lung linh nha.

- Ngoài đẹp ra thì thần thái của cô chú xịn thật sự!

- Ba mẹ có 2 cái xuất sắc quá bạn ơi!

- Không biết bây giờ 2 cô chú như thế nào ha?

Trước phản ứng của dân mạng, cô bạn chia sẻ: "Mình vui lắm, tại có ba mẹ đẹp ai mà không vui chứ. Nhưng cũng có một vài bạn hơi kì, nhìn ba mẹ mình rồi quay sang nhận xét nhan sắc của mình nên mình hơi sốc chút.

Nhưng mà không sao, mình tự tin là mình vẫn được thừa hưởng một vài nét của ba mẹ và ba mẹ cũng rất yêu thương mình".

Kể về phản ứng của ba mẹ khi bất ngờ được dân mạng chú ý, Minh Anh hớn hở: "Ba mẹ mình biết hết, cứ coi đi coi lại rồi cười. Xong ba mẹ mình còn kêu sao lựa hình không hỏi vì có mấy tấm đẹp hơn".

Với những người thắc mắc ba mẹ hiện tại như thế nào, Minh Anh cũng không ngần ngại tiết lộ và khiến dân tình thêm bất ngờ lần nữa bởi mẹ cô bạn quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp.

Xem ảnh cưới bố mẹ, cô gái sốc vì phụ huynh visual đỉnh cao-3
Gia đình Minh Anh hiện tại (từ phải qua: Minh Anh, mẹ, em trai Minh Anh và ba)

Xem ảnh cưới bố mẹ, cô gái sốc vì phụ huynh visual đỉnh cao-4
Ai không biết lại tưởng nhà có 4 anh chị em nhưng thật ra ba mẹ Minh Anh đứng giữa nha

Minh Anh kể thêm về mẹ mình: "Mẹ mình cứ trẻ hoài nên mọi người hay đùa là ăn thịt Đường Tăng nhưng mà thật ra mẹ mình ăn chay trường và sống siêu healthy nên chắc cứ đẹp mãi vậy.

Mẹ mình trẻ tới nỗi có lần người ta tưởng mẹ là vợ mới của ba, còn mình là con riêng. Bởi vậy lúc nào mình cũng dính mẹ hơn ba chứ không người ta nói mẹ kế con riêng". *cười*

Xem ảnh cưới bố mẹ, cô gái sốc vì phụ huynh visual đỉnh cao-5
Quả thực không đùa được với sự trẻ trung của mẹ Minh Anh (bên trái) nhỉ?

Xem ảnh cưới bố mẹ, cô gái sốc vì phụ huynh visual đỉnh cao-6
Minh Anh cũng được ké vài phần nhan sắc của ba mẹ nên rất dễ thương nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xem-anh-cuoi-bo-me-nam-1998-co-gai-soc-khi-thay-nhan-sac-phu-huynh-thuoc-hang-visual-xin-23-nam-sau-con-dang-nguong-mo-hon-162212008082507994.htm

Phụ huynh ảnh cưới

Tin tức mới nhất