Bộ ba Dương Mịch, Angela Baby cùng Hoắc Kiến Hoa đi hát karaoke

Các ngôi sao lớn của Trung Quốc Dương Mịch, Angela Baby, Hoắc Kiến Hoa,... đã có một buổi tiệc gặp gỡ karaoke cùng nhau.

Theo các trang tin Trung Quốc tiết lộ, mới đây loạt ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc như Dương Mịch, Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Hoắc Kiến Hoa,...đã có một buổi tiệc karaoke cùng với nhau.

Các ngôi sao đã có một buổi tiệc nhỏ sau khi kết thúc công việc và rời quán karaoke vào đêm khuya. Huỳnh Hiểu Minh và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trước, liên tục mỉm cười trò chuyện vui vẻ. Không lâu sau Dương Mịch, Angela Baby, Trần Học Đông cũng xuất hiện.


Các ngôi sao cùng đi hát karaoke đến tận khuya

Được biết các ngôi sao đều là bạn thân và từng đóng chung nhiều phim với nhau. Nếu Dương Mịch và Trần Học Đông từng cùng đóng Tiểu Thời Đại, thì cô cũng là nữ diễn viên chính trong phim Bên nhau trọn đời bản điện ảnh cùng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Trong khi đó Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa từng góp mặt trong Tiên kiếm kỳ hiệp. Vừa rồi cả hai cũng cùng tham gia bộ phim Reset (Cuộc giải cứu đếm ngược).


Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa thân thiết từ bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp".

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-ba-duong-mich-angela-baby-cung-hoac-kien-hoa-di-hat-karaoke-n-125162.html

Huỳnh Hiểu Minh Dương Mịch Angela Baby Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao