Bộ ba 'lady killer' của U23 Việt Nam năm nào tụ tập

Hội fan girl vẫn luôn điên đảo mỗi khi bộ ba "sát gái" này chung khung hình.

Fan girl làng bóng đá nói riêng và hội mê trai nói chung có lẽ không ai là không biết đến bộ ba "lady killer" Quang Hải - Văn Hậu - Đức Chinh. Bởi lẽ không chỉ đá bóng giỏi, vẻ ngoài điển trai và có lượng fan nữ đông đảo, 3 chàng cầu thủ này còn cực kỳ thân thiết, gắn bó với nhau.

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, cả 3 vẫn thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, đi ăn đi chơi cùng nhau.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu bất ngờ khoe ảnh một buổi tiệc BBQ ngoài trời được hội ngộ với 2 người anh, Nguyễn Quang Hải và Hà Đức Chinh. Lần trước đó, cả 3 chàng cầu thủ gặp nhau là đã từ hồi tháng 6/2021 - vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á.

Bộ ba lady killer của U23 Việt Nam năm nào tụ tập-1
Bộ ba "sát gái" năm nào

Trong hình ảnh mới nhất này, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu vẫn duy trì phong độ đốn tim fan girl với nụ cười rạng rỡ. Xem ra khó có người thay thế vị trí "lady killer" làng bóng đá của 2 anh chàng này lắm.

Riêng Hà Đức Chinh lại để lộ gương mặt có phần mũm mĩm, trắng trẻo hơn hẳn, đúng chuẩn trai có vợ. "Sức mạnh" cơm vợ nấu không phải chuyện đùa thực sự!

Ở phần bình luận, mẹ nuôi Quang Hải còn tiết lộ 3 chàng cầu thủ đang đi chơi cùng 3 nửa kia khi hỏi: "3 bạn nữa đâu con?".

Hội hóng hớt cũng không lấy gì làm bất ngờ bởi hiện tại Đức Chinh và Mai Hà Trang kết hôn hôm 22/2 vừa qua, Quang Hải đã về ra mắt gia đình bạn gái - Chu Thanh Huyền còn Văn Hậu thì vẫn được cho là đang hẹn hò với Doãn Hải My - Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Bộ ba lady killer của U23 Việt Nam năm nào tụ tập-2
Mẹ nuôi Quang Hải tiết lộ chuyện 3 cặp đôi đi hẹn hò

Bộ ba lady killer của U23 Việt Nam năm nào tụ tập-3Bộ ba lady killer của U23 Việt Nam năm nào tụ tập-4
Một số khoảnh khắc quen thuộc của bộ ba cầu thủ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-ba-lady-killer-cua-u23-viet-nam-nam-nao-tu-tap-quang-hai-va-van-hau-cuc-banh-duc-chinh-de-lo-1-chi-tiet-cua-trai-co-vo-162220203212255122.htm

Đoàn Văn Hậu Đức Chinh Quang Hải

Tin tức mới nhất