Ngày thứ 3 làm dâu, vợ Đức Chinh đã phải rơi nước mắt

Mai Hà Trang không kìm được nước mắt khi nghe lại những lời dặn dò từ mẹ.

Một đoạn clip mới đây được chia sẻ, tiết lộ khoảnh khắc xúc động về vợ mới cưới của Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang.

Theo đó, 3 ngày sau đám cưới Hà Trang lúc này mới có thời gian ngồi xem lại toàn bộ phóng sự cưới của mình và không giấu được cảm xúc chân thật.

Cụ thể trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, bà xã Đức Chinh được mẹ ruột dặn dò: "Hôm nay là ngày đầu tiên con bước chân về nhà chồng, mẹ không mong muốn gì hơn.

Mẹ chỉ mong con mạnh khỏe, hạnh phúc, là vợ hiền, dâu thảo, xứng đáng với tình cảm mà chồng con dành cho con. Mẹ không biết nói gì hơn, mẹ chỉ muốn nói rằng mẹ yêu con nhiều lắm"


Hà Trang xem lại phóng sự cưới rồi khóc.

Những lời của mẹ ruột đã khiến Hà Trang phải rơi nước mắt. Nhưng đến khi nghe Đức Chinh phát biểu, cô liền mỉm cười.

"Con rất hạnh phúc khi cưới được một người vợ xinh đẹp cho gia đình", chân sút quê Phú Thọ tâm sự chân thành.

Không chỉ người thân, chồng, Hà Trang còn nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ bạn bè. Họ mong Hà Trang và Đức Chinh sớm sinh quý tử, đặc biệt phải thật hạnh phúc.

Về phần Hà Trang tâm sự: "Con cũng yêu bố mẹ rất nhiều. yêu gia đình mình. Yêu anh. Yêu mẹ Uyên và gia đình thứ hai của mình".

Ngày thứ 3 làm dâu, vợ Đức Chinh đã phải rơi nước mắt-1
Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang bên người thân.

Sau 4 năm hẹn hò, Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang đã chính thức về chung một nhà vào ngày 22/2/2022. Dù trước đó vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường bên đối phương, song thông tin về ngày cưới tuyệt nhiên không được cặp đôi thông báo trước.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đám cưới của cả hai khó có thể diễn ra đông vui. Lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà của Hà Trang ở quê nhà Bắc Giang và lễ vu quy cũng được diễn ra ngay sau đó.

Ngày thứ 3 làm dâu, vợ Đức Chinh đã phải rơi nước mắt-2
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày chính thức nên duyên vợ vợ chồng.

Min
Theo Vietnamnet


Đức Chinh

Tin tức mới nhất