Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót

Tô son điểm phấn cho lung linh, mặc đồ cho lộng lẫy nhưng chỉ vì 1 chi tiết nhỏ mà công cốc chính là những gì người hâm mộ tiếc nuối cho bà xã Trấn Thành.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-1
Trong sự kiện âm nhạc của ca sĩ Thu Minh, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đẹp đôi hóa thân thành hình ảnh diva tới tham dự show. Hari Won được khen ngợi với nhan sắc đỉnh cao, làn da trắng nuột nà không tỳ vết càng khiến cô gợi cảm hơn trong thiết kế váy trễ ngực.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-2
Cặp đôi được khen ngợi trai tài gái sắc, thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện với trang phục đầu tư hoành tráng, màu sắc hòa hợp.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-3
Thế nhưng, mọi ánh nhìn như đổ dồn về Hari Won khi lớp lót có phần không phù hợp. Loại áo ngực cô mặc có tên T-shirt là loại cup trơn, mềm mại, có độ che phủ kín vòng 1, tạo cảm giác thoải mái và nâng đỡ vòng 1, loại áo khá phổ biến đối với mỗi cô gái. Tuy nhiên chiếc áo lại khá thô và không phù hợp với bộ váy cần áo lót mảnh hơn. Với chiếc váy xuyên thấu được đầu tư hoành tráng như vậy thì việc chọn sai áo ngực quả là đáng tiếc.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-4
Chiếc bra của Hari Won có dạng gần giống chiếc áo này. Phần dây như thể được cắt hoặc gập đi cho gọn gàng. Tuy vậy dưới ánh đèn thì chi tiết này lộ ra rất rõ do mặc cùng váy xuyên thấu.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-5
Trước đó, Hari Won từng được khen ngợi hết lời khi mặc khoe áo chip tinh tế, chẳng sợ hớ hênh dưới ánh đèn flash.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-6
Nội y đồng bộ cùng trang phục và tạo được đường nét hài hoà cùng tổng thể. Áo lót dây mảnh, không gọng giúp người mặc giữ được vẻ đẹp mong manh, nữ tính.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-7
Chẳng cần cầu kỳ, đôi khi sự đồng bộ về màu sắc khi lên đồ sẽ giải quyết được tất cả nhược điểm và hạn chế sự cố cho người mặc.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-8
Cả cây màu đỏ đồng điệu cùng nội y, giúp tạo nên sự gợi cảm cần thiết mà không mất điểm.  Đây cũng là một lần ghi điểm tuyệt đối của bà xã Trấn Thành khi khoe nội y tinh tế.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-9
Dưới lớp vải mỏng manh, xuyên thấu, nội y với độ dày vừa phải sẽ giữ được nét thanh tao cho người mặc, vòng 1 không bị o ép quá đà, không khiến người đối diện khó chịu.

Bộ cánh hoành tráng của Hari Won mất điểm vì lỗi trang phục lót-10
Nhiều lần khoe nội y khéo léo của Hari Won.

Theo Danviet


nội y Hari Won

Tin tức mới nhất