Bỏ chạy thục mạng sau đêm tân hôn với chồng trẻ hơn 10 tuổi, tôi thề chẳng dám đi bước nữa

Tôi và anh yêu nhau được gần 1 năm anh đã vội vàng tính chuyện cưới xin. Anh nói yêu tôi và hứa sẽ chăm sóc hai mẹ con tôi, coi con tôi như con ruột.

Cái ngày anh ngỏ lời yêu tôi, tôi đã vô cùng hoang mang. Một người đàn ông có ngoại hình khá, có công việc ổn định lại chưa từng lấy vợ, kém tôi 10 tuổi lại yêu tôi si mê như vậy sao? Anh đã tán tỉnh tôi suốt gần 1 năm trời, kiên trì nhẫn nại, chiều chuộng quan tâm tôi mọi lúc mọi nơi. Tôi nói anh không ra gì thậm chí xúc phạm anh thì anh vẫn cứ nói yêu và quan tâm tôi. Điều tôi quý trọng ở anh là anh chưa bao giờ tự ái hay khó chịu dù tôi có nói thế nào đi chăng nữa.

Và rồi, sau những lời động viên an ủi của bạn bè, tôi đã gật đầu đồng ý yêu anh. Bạn bè thường nói tôi có ngoại hình hút mắt, có con rồi mà nhìn còn đẹp hơn nhiều những cô gái chưa chồng khác thế nên việc anh mê tôi cũng là chuyện thường. Đàn ông bây giờ nhiều người có xu hướng mê người làm mẹ đơn thân. Tôi cũng rất tự tin về ngoại hình, vóc dáng của mình hơn nhiều người và cũng lấy đó làm điều an ủi. Tôi nhận lời yêu anh....

Bỏ chạy thục mạng sau đêm tân hôn với chồng trẻ hơn 10 tuổi, tôi thề chẳng dám đi bước nữa-1

Thời gian đầu đúng là sống trong mật ngọt. Anh cho tôi cảm giác hạnh phúc, yên tâm, vui vẻ vô cùng. Chỉ cần bên anh, tôi thấy mình như sống lại tuổi 20 vậy. Dù anh kém tôi 10 tuổi nhưng nhìn chúng tôi không khác xa nhau cho lắm. Đi đâu người ta cũng nói chúng tôi xứng đôi, tôi càng tự tin hơn.

Và rồi, anh cầu hôn tôi. Anh nói không muốn chờ đợi thêm nữa, muốn chúng tôi kết hôn. Sau nhiều ngày suy nghĩ cuối cùng tôi cũng gật đầu đồng ý. Tôi đưa anh về ra mắt gia đình, bố mẹ tôi mừng lắm vì cuối cùng con gái sau đổ vỡ cũng tìm được bến đỗ đời mình.

Chúng tôi đã được định ngày cưới, anh mời rất nhiều bạn bè, quan khác, mời cả những người ít thân thiết đến để chứng minh cho họ thấy anh đã chinh phục được tôi. Tôi hạnh phúc vô cùng, một lần nữa chiếc váy cưới lại khiến tôi rơi nước mắt. Bên anh, tôi như rũ bỏ được quá khứ, được sống vui vẻ hạnh phúc vô cùng.

Trong đêm tân hôn, anh đã cho tôi mật ngọt. Tôi cảm thấy hứng khởi của người đàn ông trẻ. Người như anh chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ như tôi được hạnh phúc nhất trong đêm trọng đại rồi. Tôi hồi hợp chờ đợi anh cũng giống như ngày đầu vậy.

Bỏ chạy thục mạng sau đêm tân hôn với chồng trẻ hơn 10 tuổi, tôi thề chẳng dám đi bước nữa-2

Thế nhưng, tất cả chỉ là do tôi tưởng tượng ra. Anh ôm ôi, đẩy tôi nằm xuống giường, hôn lên má lên môi tôi và rồi chúng tôi đã đi vào đêm tân hôn. Nhưng mỗi lần làm gì, anh lại hỏi tôi một câu: "Anh ta có làm với em như vậy không? Anh ta có giỏi như anh không? À không chứ nhỉ? Nếu giỏi thì anh ta đã không bị em bỏ, nghe nói anh ta già lắm phải không?".

Tôi quá ngạc nhiên vì những câu hỏi đó của anh? Tôi không nói gì, tỏ ra khó chịu để anh thôi ngay những câu nói đó. Anh cũng hiểu thái độ của tôi nhưng rồi, anh lại tiếp tục: "Anh ta có ôm em thế này không, có chiều em như anh chiều em không?". Tôi bực mình, đứng phắt dậy rồi nói những câu khó nghe vì tôi thực sự không chịu được cái cảm giác ấy. 

"Anh nói vậy là có ý gì, tại sao trong đêm tân hôn anh lại hỏi những câu ấy?". Anh cười khẩy, nụ cười đểu giả nhất từ trước tới giờ mà anh chưa từng bộc lộ trước mặt tôi.

Anh hất hàm về phía tôi: "Thế không phải em đã một đời chồng à? Nếu không phải vì em đẹp, gia đình em giàu thì em nghĩ tôi có cưới em không? Em mơ à, trai tân như tôi kiếm đâu chả được người như ý, gái xinh đầy ra. Nhưng mà em cũng xinh đó, cũng giàu đó nên tôi sẽ cưới em. Và bây giờ có cho tiền em cũng không dám bỏ tôi, bỏ 2 đời chồng thì còn mặt mũi nào? Em cứng như vậy, không biết diễn trò với đàn ông thảo nào chồng em bỏ em!".

Nghe những lời anh ta nói, tôi tức nghẹn cổ họng. Tại sao anh ta lại  dám nói với tôi những lời như vậy. Anh ta bị điên à? Anh ta không hề yêu tôi, chỉ lấy tôi vì giàu? Mà tôi xinh thật, giàu thật, anh ta còn biết cả chuyện bố mẹ tôi đã mua cho tôi căn hộ cao cấp cơ? Hóa ra là anh ta muốn lấy tôi vì tiền và muốn hành hạ tôi sau những ngày tôi đã thử thách sự kiên trì và xúc phạm anh ta.

Bỏ chạy thục mạng sau đêm tân hôn với chồng trẻ hơn 10 tuổi, tôi thề chẳng dám đi bước nữa-3

Tôi không còn nghĩ được nhiều nữa, bực tức, máu ói lên cổ, tôi lao ra khỏi nhà anh ta, chạy vội về nhà mẹ đẻ, ôm con khóc nức nở. Hai đời chồng thì đã sao, tôi có thể bỏ được chồng thì dù là 2, là 3 tôi cũng có thể bỏ nếu người đó không mang lại hạnh phúc cho tôi và con tôi .Tôi thật ngu khi đã tin lời đường mật, bỏ con đi lấy chồng. 

Từ nay tôi sẽ không đi bước nữa, sẽ ở lại chăm con, nuôi con trưởng thành, tôi thề là vậy. Đàn ông như anh ta chẳng đáng một xu... Cũng thật may tôi đã nhận rac con người thật của anh ta, dù muộn nhưng không có gì là quá muộn!

Thanhtam@...gmail.com
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-chay-thuc-mang-sau-dem-tan-hon-voi-chong-tre-hon-10-tuoi-n-221875.html

lấy chồng người yêu đêm tân hôn

Tin tức mới nhất