Bố chồng bị nước cuốn mất tích vì cứu con dâu nhảy cầu tự tử

Thấy con dâu lao từ trên cầu Bính (Hải Phòng) xuống sông tự tử, ông Đ. liền lao xuống cứu nhưng người con dâu may mắn được dân chài cứu, còn ông Đ. bị dòng nước cuốn trôi, mất tích.

Hơn 11h trưa ngày 13/7, người thân và lực lượng chức năng vẫn nỗ lực tìm kiếm ông Nguyễn Đắc Đ. (62 tuổi, ở quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) bị mất tích dưới sông Cấm. Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, thấy người con dâu tên Tr. nhảy cầu cầu Bính (Hải Phòng) tự tử nên ông Đ. đã lao xuống sông Cấm cứu.

Tuy nhiên, ngay sau đó chị Tr. được người dân chài cứu giúp, còn ông Đ. bị dòng nước cuốn trôi, mất tích. Nghe tin, một số người nhà của gia đình ông Đ. có mặt tại chân cầu Bính để đợi tìm xác ông nạn nhân xấu số. 

Người nhà thắp hương mong sớm tìm thấy ông Đ.

Hàng chục người dân đứng trên cầu Bính theo dõi sự việc.

Một người nhà nạn nhân cho biết, chị Tr. vừa sinh con được khoảng 6 tháng và có nhiều biểu hiện tâm lý trầm cảm sau sinh. Nguyên nhân chị Tr. trầm cảm sau sinh có thể do chị Tr. thường xuyên đau ốm.

Tối 12/7, chị Tr. từ nhà mẹ đẻ ở Móng Cái về Hải Phòng và có nhắn tin cho nhà chồng là sẽ tự tử ở cầu Bính khi về đến Hải Phòng.

Nhận được tin nhắn, gia đình chồng chị Tr. đã gọi nhờ ông Đ. đón con ở khu vực cầu Bính vào sáng sớm ngày 13/7 để ngăn chặn việc chị Tr. tự tử. Tuy nhiên, ông Đ. không ngăn kịp chị Tr. nhảy cầu. 

Một người dân chài tham gia cứu người cho biết, chị Tr. nhảy thẳng xuống nước, lại biết bơi nên khi dân chài cứu được thì vẫn sống. Hiện chị Tr. đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. 

Gia đình ông Đ. vẫn đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy xác nạn nhân. Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của rất đông người dân.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao