Bố cô bé hát 7 thứ tiếng: Không thích con nổi tiếng qua clip vui

Mới đây, clip một cô bé trổ tài hát 7 thứ tiếng ở Nghệ An nhận nhiều sự chú ý. Nhiều người nhận xét hình ảnh này gợi nhớ đến clip Khánh Vy nhại 7 thứ tiếng từng gây sốt trên mạng.


Cô bé Nghệ An trổ tài hát 7 thứ tiếng Trần Tuyết Đan Lê (10 tuổi) hiện được nhiều người yêu mến khi xuất hiện trong clip hát 7 thứ tiếng. Cô bé từng tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí 2017".

Ngày 25/7, diễn đàn Nghệ An chia sẻ clip một cô bé trổ tài hát 7 thứ tiếng thu hút sự chú ý của dân mạng. Vẻ ngoài dễ thương cùng giọng hát của em khiến nhiều người thích thú.

Đó là Trần Tuyết Đan Lê (10 tuổi), hiện học tại Trường tiểu học Nghi Lâm (Nghi Lộc, Nghệ An).

Từng tham gia "Giọng hát Việt nhí 2017"

Xuất hiện trong clip đang nổi tiếng trên mạng, Đan Lê thể hiện khả năng hát 7 thứ tiếng: Việt, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan. Nhiều người nhận xét cô bé 10 tuổi hát khá có nghĩa chứ không chỉ đơn thuần nhại ngữ điệu.

“Tiếng Trung hơi giống bị ngọng nhưng không sao, bé có chất giọng khá tốt”, tài khoản Mai Đô nhận xét.

“Bác không hiểu ngoại ngữ nhưng phải nói cháu hát được như vậy là rất giỏi rồi”, Thoa Lý khen ngợi.


Gương mặt dễ thương, giọng hát khỏe khoắn của Đan Lê trong clip hát 7 thứ tiếng được nhiều người yêu mến. Ảnh cắt từ clip.

Giọng hát cùng cách thể hiện tự tin giúp clip của Đan Lê nhận được gần 100.000 lượt xem và hơn 900 biểu tượng cảm xúc. Hình ảnh cô bé 10 tuổi cũng khiến nhiều người liên tưởng tới đoạn video nhại 7 thứ tiếng của hot girl Khánh Vy năm 2016.

Số khác cũng nhanh chóng nhận ra Đan Lê còn là một thí sinh tài năng của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 và nằm trong đội HLV Soobin Hoàng Sơn. Không may dừng chân ở vòng đối đầu, cô bé từng chia sẻ trên trang cá nhân sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát.

Muốn con khẳng định mình qua các cuộc thi 

Chia sẻ với Zing.vn, chú Trần Hưng Đạo - bố của Đan Lê cho biết luôn tự hào vì cô con gái nhỏ của mình.

“Từ năm 3 tuổi, con bé đã bộc lộ khả năng ca hát khá tốt. Cô chú đều làm giáo viên, chú dạy môn Toán cấp 2 còn cô dạy môn Âm nhạc cấp một. Mẹ Đan Lê cũng là người phát hiện ra khả năng ca hát của con bé”, chú Đạo cho biết.


Đan Lê từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2017 và dừng chân ở vòng đối đầu. Ảnh: FBNV.

Có được sự ủng hộ của gia đình, hiện cô bé theo học thanh nhạc để thi vào một trường nghệ thuật trong tương lai. Trang Facebook cá nhân của hai vị phụ huynh tràn ngập clip khoe giọng hát của cô con gái nhỏ.

Trước đây, Đan Lê cũng là nhân vật chính trong video hát 4 thứ tiếng (Việt, Hàn, Trung, Anh) được một số trang mạng chia sẻ.

Sau khi clip hát 7 thứ tiếng xuất hiện và được nhiều người quan tâm, có một số ý kiến cho rằng gia đình Đan Lê cố tình quay những clip như vậy để được nổi tiếng.


Cô bé 10 tuổi bộc lộ tài năng ca hát từ sớm và thường xuyên tham gia các chương trình của trường. Ảnh: FBNV.

Trả lời vấn đề này, chú Đạo tâm sự: “Người ta nghĩ như vậy cũng đúng, nhưng bây giờ nổi tiếng cũng không để làm gì cả. Lúc đó, chú quan niệm chỉ quay cho vui thôi. Nếu con bé nổi tiếng sớm cũng được, nhưng phải có khả năng thực sự, phải tham gia một cuộc thi nào đó để khẳng định mình, còn chỉ qua một clip vui vui thì chú không thích lắm”.

Chú cũng chia sẻ năm nay Đan Lê muốn tiếp tục tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí nhưng gia đình không đồng ý vì muốn con thử sức ở nhiều cuộc thi khác nhau.

Thường ngày, cô bé quê Nghệ An được nhiều người nhận xét là ngoan ngoãn, hoạt bát, thích nghe nhạc Hàn Quốc và bắt chước theo từ giọng hát đến vũ đạo.


Theo Zing


Khánh Vy cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất