Sau 'hot girl nói 7 thứ tiếng' Khánh Vy đến lượt cô gái này đốn tim các chàng trai khi vừa hát hay lại học cực giỏi

Có vẻ như mảnh đất Nghệ An không chỉ sở hữu nhiều gái xinh mà giọng hát của họ cũng vô cùng ngọt ngào.

Tháng 5 vừa qua, giới trẻ Việt được dịp đã mắt đã tai khi nghe loạt MV ca nhạc mới nhất của các ca sĩ nổi tiếng sau thời gian vắng bóng. Ngoài những cái tên Chạy ngay đi, Bùa yêu, Đóa hoa hồng... các ca khúc viết về lứa tuổi học sinh cũng nhận được nhiều quan tâm.

Bên cạnh Nhắn gửi thanh xuân của Hương Tràm hay Nam sinh nữ sinh của Đức Phúc, MV Mình cùng nhau đóng băng của bộ đôi Tiên Cookie - Thùy Chi cũng gây chú ý lớn. Và cũng giống như loạt ca khúc trước đó, sau khi ra mắt hit mới của chủ nhân ca khúc Xe đạp đã nhận về rất nhiều bản cover ăn theo.


Phương Thanh và cover "Mình cùng nhau đóng băng"

Mới đây nhất khoảnh khắc một nữ sinh ngồi cover cực ngọt ca khúc Mình cùng nhau đóng băng đang nhận về rất nhiều quan tâm. Không chỉ sở hữu giọng hát trong trẻo, ngoại hình của cô gái này cũng khiến người xem đổ gục vì quá xinh đẹp.

Theo tìm hiểu, nữ sinh trong clip có tên Nguyễn Thị Phương Thanh, học sinh lớp 11C3, trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Khá bất ngờ về clip đang thu hút sự chú ý, Phương Thanh chia sẻ: "Em muốn gửi video này tới các anh chị lớp 12 khi kỳ thi quan trọng đang đến gần, mong rằng các anh chị sẽ ôn tập và đạt được kết quả như mong muốn”.


Chân dung của nữ sinh xinh đẹp Phương Thanh.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ sinh trường Chuyên Phan Bội Châu thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trước đó, Phương Thanh được biết đến khi cover thành công các bài hát Gánh hàng rong, Về ăn cơm.

Cô nàng cũng tỏ ra khá lo lắng khi nghĩ về thời gian này năm sau bản thân sẽ đối mặt với những thử thách để chọn lựa con đường cho riêng mình. Phương Thanh cho biết rất yêu thích khối ngành kinh tế nên năm sau có dự định thi vào các trường liên quan đến kinh doanh, kinh tế.

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, Phương Thanh còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể khi là một lớp phó văn nghệ năng nổ. Ngoài ra, cô còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường.


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao