Bố con Becks gửi lời chúc dễ thương tới Vic

Không có mặt tại Lễ trao giải của tạp chí Glamour tối 9/11, cựu danh thủ Anh và 4 nhóc có cách khác để thể hiện tình cảm tới bà xã giỏi giang.

Bố con Becks trong đoạn video chúc mừng Vic
Bố con Becks trong đoạn video chúc mừng Vic. Ảnh: HB.

Becks đang bận rộn với chuyến du đấu liên lục địa nên không thể tới chúc mừng Vic khi cô nhận giải Nhà thiết kế có ảnh hưởng lớn trong năm. Cậu cả Brooklyn thay mặt bố và các em tháp tùng cựu ca sĩ nhóm Spice girls tới lễ trao giải của tạp chí Glamour tổ chức ở Manhattan, New York hôm đầu tuần.

Trước khi Vic lên bục nhận giải, bà mẹ bốn con xúc động khi ban tổ chức chiếu đoạn video ngắn ghi hình Becks và cả 4 đứa con ngồi trên ghế sofa và gửi những lời chúc dễ thương tới cô.

Cựu danh thủ điển trai là người mở lời sau đó mỗi nhóc đều gửi tới mẹ những thông điệp đáng yêu. "Victoria, chúc mừng em với thành công phi thường. Chúc em một buổi tối tuyệt vời nhé, hãy tận hưởng đi thôi. Có một vài người muốn nói điều gì đó với em này", Becks chia sẻ. "Chúc mừng mẹ, mẹ xứng đáng nhận giải thưởng này mà. À còn một điều nữa mẹ có thể thiết kế đồ trẻ con không", cậu nhóc Cruz tranh thủ hỏi mẹ. Trong khi đó cô nhóc Harper bẽn lẽn nói ngắn gọn "Mẹ ơi con yêu mẹ".

Cậu cả Brooklyn bay sang New York dự lễ trao giải tôn vinh mẹ.
Cậu cả Brooklyn bay sang New York dự lễ trao giải tôn vinh mẹ. Ảnh: Hello.

Trước khi trao giải cho mẹ, cậu cả Brooklyn chững chạc phát biểu: "Cả nhà vô cùng tự hào vì mẹ và con rất phấn khích khi đi cùng mẹ tối nay và trao cho mẹ giải thưởng này. Con yêu mẹ".

Nhà thiết kế thời trang khiến cả hội trường bật cười với bài phát biểu cảm ơn vừa nghiêm túc, vừa hài hước, đi kèm những cử chỉ dí dỏm. Vic cũng không quên gửi lời tri ân tới chồng. "Điều hành công ty, hợp tác với chương trình phòng chống AIDS và quan trọng nhất là làm mẹ, tôi không thể chu toàn những việc này nếu không có David. Anh ấy không chỉ là một người cha tuyệt vời mà còn là một người hết lòng ủng hộ, yêu thương và truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày", bà Becks cho biết.

Trong khi vợ đang ở Mỹ, Becks vẫn tiếp tục chuyến hành trình 7 trận ở 7 lục địa của mình tại điểm đến mới nhất là Argentina.

Becks và các em bé đá bóng đường phố tại Buenos Aires.
Becks và các em bé đá bóng đường phố tại Buenos Aires. Ảnh: Instagram.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao