Giận vợ bỏ đi, chồng đánh con 4 tháng tuổi gãy chân chỉ vì bé không chịu ngủ

Cáu giận vì vợ bỏ đi, con nhỏ khóc không chịu ngủ, Tiến nổi điên đánh bé trai đến đa chấn thương, gãy chân.

Theo Vietnamnet đưa tin, TAND quận 9 (TP.HCM) vừa mở phiên xét xử sơ thẩm với Châu Minh Tiến (24 tuổi, ngụ tại địa phương) về tội "Cố ý gây thương tích".

Giận vợ bỏ đi, chồng đánh con 4 tháng tuổi gãy chân chỉ vì bé không chịu ngủ-1
Bị cáo Châu Minh Tiến hầu tòa

Nạn nhân của vụ việc là cháu Châu Minh K. 4 tháng tuổi, con trai của Tiến.

Được biết, Tiến và chị Nguyễn Hồng Tím (18 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng tại địa quận 9, TP.HCM và có 1 con chung. Tuy nhiên, cuối tháng 12/2019, hai anh chị xảy ra mâu thuẫn nên chị Tím bế cháu K. về nhà mẹ đẻ.

Đến đầu tháng 2/2020, bà ngoại chị Tím bế cháu K. sang gặp anh Tiến để trả lại. 

Do còn nhỏ lại quen hơi mẹ, cháu K. liên tục khóc mà không chịu ngủ. Tiến không biết dỗ con, thấy con khóc không ngừng nên sinh bực tức. Không kiềm chế được cơn giận, Tiến tát liên tục vào mặt và người cháu bé, rồi giật mạnh khiến cháu K. rơi từ võng xuống.

Thấy cháu K. nằm dưới đất bắt đầu nấc theo từng cơn, gương mặt tím tái, có biểu hiện khó thở, Tiến hoang mang bế vội cháu K. sang nhà bố ruột để đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện cháu K. bị thương nhiều chỗ, có dấu hiệu bị ngược đãi nên đã trình báo với Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM). 

Qua kết quả kiểm tra ban đầu xác định, cháu K. bị đa chấn thương, gãy xương đùi trái, tỷ lệ thương tật 37%.

Được cơ quan điều tra triệu tập, Tiến có mặt và khai nhận. Tại phiên tòa xét xử, Tiến cũng thành khẩn khai báo và nhận tội. 

Trả lời cho câu hỏi lý do khiến anh có hành vi tàn bạo với con ruột, Tiến khai do đi làm về mệt, trong người có hơi men lại sẵn bực tức chuyện vợ bỏ đi, bé K. lại quấy khóc không chịu ngủ nên Tiến hăng lên đã ra tay đánh bé K.

Sau khi xem xét sự việc, xét thấy Tiến là người có thể nhận thức hành vi, lại chỉ vì giận vợ mà có hành động dã man với con ruột, HĐXX quyết định tuyên phạt Châu Minh Tiến 6 năm 6 tháng tù vì tội "Cố ý gây thương tích".

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-danh-con-4-thang-tuoi-gay-chan-chi-vi-be-khong-chiu-ngu-n-233960.html

đánh con bạo lực trẻ em

Tin tức mới nhất