Bố đẻ mời bố dượng cùng dẫn con gái lên lễ đường gây xúc động mạnh

Cha mẹ cũng có những tranh chấp tình cảm của riêng họ nhưng một khi đã vì lợi ích của con cái thì tất cả sẽ được cho qua.

sTại đám cưới của cô gái trẻ Brittany Peck, ông bố đẻ của cô đã làm một hành động chạm đến trái tim của nhiều người khi quyết định mời cả bố dượng của cô cùng xuống dắt tay cô vào lễ đường. Lúc ấy, khi đang dẫn cô con gái 21 tuổi lên làm lễ thì bất ngờ ông Todd Bachman đã dừng lại, chạy tới kéo tay ông Todd Cendrosky đi ra.

Cái nắm tay của hai ông bố đã khiến nhiều người có mặt tại đó rơi nước mắt bởi vì trước đó hai người rất căng thẳng mỗi khi gặp mặt nhau. Nhưng vào ngày trọng đại của con gái, người cha ruột đã không ngần ngại vứt bỏ tất cả để nghi lễ cha dẫn con gái vào lễ đường trở nên đặc biệt và trọn vẹn.

Trước ngày cưới 2 tuần, Brittany đã gọi cho ông Bachman và nói rằng cô rất bối rối trong việc không biết ai trong số hai người cha sẽ đi cùng cô trong lễ cưới. Nghe những lời đó, ông bố tốt bụng đã có một quyết định nhưng dứt khoát “ém hàng” cho đến tận lúc này khiến ai nấy đều vỡ òa trong hạnh phúc. Không có con mắt nào còn khô, tất cả mọi người ở đây đều xúc động vô cùng.

đám cưới
Vẻ mặt quả quyết và ánh mắt hăm hở của ông bố đẻ khi kéo bố dượng
 ra cùng dẫn con gái vào lễ đường khiến nhiều người
không khỏi ngạc nhiên và xúc động

đám cưới
Cùng với đó là niềm hạnh phúc của cô con gái bé bỏng

đám cưới
Một đám cưới đặc biệt với sự xuất hiện và tình yêu thương của cả hai ông bố

đám cưới
Và đây là hình ảnh lay động trái tim sau khi lễ cưới kết thúc. Mặc dù
 trước đó rất căng thẳng nhưng để con cái được hạnh phúc,
hai ông bố đã bất chấp tất cả

đám cưới
Cô dâu Brittany trong ngày trọng đại của mình. Cô đã rất hạnh phúc
vì có tới tận hai ông bố và họ đều rất tốt với cô

đám cưới
Gia đình mới của hai ông bố

Giải thích về hành động của mình, ông Bachman cho hay, đó là quyền lợi của một người cha mà ông Cendrosky đã được hưởng bởi cả hai đã là một phần cuộc sống của nhau. Còn về phía người cha dượng, ông cũng quá vui mừng và có cảm giác như đang tiễn con gái ruột của mình đi lấy chồng vậy.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao