Bố Đoàn Văn Hậu tiết lộ bất ngờ về cuộc điện thoại con trai gọi về sau khi bị cầu thủ Thái Lan 'vả' thẳng mặt

Chứng kiến con trai bị đối thủ chơi xấu, bố mẹ Đoàn Văn Hậu tỏ ra vô cùng xót xa. Tuy nhiên, họ vẫn động viên con trai hãy nỗ lực hết mình.

Với việc giành chiến thắng 1 - 0 trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã chính thức có mặt ở trận chung kết giải giao hữu King's Cup 2019, gặp Curacao vào tối 8/6 tới đây. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu tối qua là "lão tướng" Anh Đức của CLB Becamex Bình Dương.

Ngay khi kết thúc trận đấu, ngoài Anh Đức thì những cái tên khác như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn,... cũng nhận được rất nhiều quan tâm. Và nổi bật trong số đó phải kể tới Đoàn Văn Hậu.

Bố Đoàn Văn Hậu tiết lộ bất ngờ về cuộc điện thoại con trai gọi về sau khi bị cầu thủ Thái Lan vả thẳng mặt-1


Khoảnh khắc Văn Hậu bị cầu thủ số 8 chơi xấu khiến nhiều người phẫn nộ.

Vì chơi khá tốt nên trong suốt trận đấu, chàng em út của tuyển Việt Nam được đội bạn "chăm sóc" rất kĩ. Đặc biệt, ở phút 62 của trận đấu, sau cú va chạm của Duy Mạnh, cầu thủ 2 bên để lao vào phân định thắng thua. 

Ở tình huống này, chân sút mang áo số 8 của Thái Lan đã tát thẳng mặt khiến Văn Hậu phải đau đớn nằm sân. Là người theo dõi cả trận đấu, bố của cầu thủ CLB Hà Nội không khỏi xót xa khi chứng kiến con trai bị "bắt nạt".

Bố Đoàn Văn Hậu tiết lộ bất ngờ về cuộc điện thoại con trai gọi về sau khi bị cầu thủ Thái Lan vả thẳng mặt-2

 “Tôi theo dõi tình huống quay chậm qua màn hình tivi cỡ lớn, rõ ràng đó là một cú tát của cầu thủ Thái Lan chứ không phải nhỡ tay. Người làm cha, làm mẹ, khi chứng kiến con cái đau đớn ai mà không xót.

Thế nhưng, vợ chồng tôi luôn động viên con nên cố gắng hơn nữa bởi đã chọn nghiệp quần đùi áo số, việc bị thương là chuyện không thể tránh khỏi”, ông Đoàn Quốc Thắng – bố Đoàn Văn Hậu chia sẻ với báo chí.

Ông Thắng cũng cho biết thêm, kết thúc trận đấu, Văn Hậu đã gọi điện thoại về thông báo tình hình để bố mẹ bớt lo lắng. Qua điện thoại, anh cho biết tình huống bị cầu thủ Thái Lan tát không đau. Tuy nhiên, Văn Hậu lại bị đau cạnh sườn nên cần phải đi khám bác sĩ.


T.H
Theo Vietnamnet


King's Cup Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao