Bộ đôi 'hoàng tử nhí' nhà Đăng Khôi hóa trang thành thổ dân vô cùng đáng yêu

Hình ảnh 4 người trong gia đình Đăng Khôi hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mùa hè đã trôi qua hơn nửa chặng đường. Không giống những cô cậu bé thành thị, cắm đầu vào học thêm hay bổ sung kỹ năng, mùa hè của 2 cậu nhóc nhà Đăng Khôi - Thủy Anh vô cùng lý thú khi cùng bố mẹ khám phá thiên nhiên khắp muôn nơi.


Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh cùng nhau thực hiện một bộ ảnh hóa thân thành thổ dân

Đồng nhất quan điểm các con đã phải đi học cả năm, bố mẹ cũng dành thời gian đó bù đầu công việc, vậy tại sao mùa hè không dành thời gian cho con cái, Thuỷ Anh chia sẻ: “May mắn khi công việc của vợ chồng tôi tiện sắp xếp thời gian ở bên các con. Các con sẽ lớn rất nhanh, và nếu chỉ biết đến công việc, bố mẹ chắc chắn sẽ bỏ lỡ cả tuổi thơ của con”.


Vì muốn con có ký ức tuổi thơ đẹp nên cả gia đình Đăng Khôi cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ 

Hai bé Đăng Khang - Đăng Anh gây được ấn tượng tốt sau chương trình Con đến từ hành tinh nào khi đều bộc lộ sở thích khám phá thiên nhiên và đặt các câu hỏi về cuộc sống xung quanh. 

Chia sẻ về lý do thực hiện bộ hình thổ dân, ca sĩ Đăng Khôi nói: “Tôi luôn muốn các con đi ra bên ngoài, trải nghiệm cuộc sống, nhìn ngắm để thấy nét đẹp của thiên nhiên. Mùa hè là thời gian tôi và vợ có cơ hội để làm điều đó. Tôi muốn cả gia đình chụp những bộ ảnh xung quanh thiên nhiên để lưu giữ lại ký ức đẹp”.


Hai cậu con trai Đăng Khang - Đăng Anh rất hợp tác khi chụp ảnh cùng bố mẹ

Còn vì sao lại là thổ dân, bởi vì đó là một trong những tộc người yêu quý thiên nhiên nhất còn sót lại. Người da đỏ có một câu cách ngôn rất hay: 'Hãy đối xử tốt với Trái đất. Trái đất không phải món quà cha mẹ ban tặng mà là món nợ của chúng ta với con cháu. Chúng ta không thừa kế trái đất từ tổ tiên, chúng ta mượn nó từ con cháu chúng ta'. Tôi không nghĩ được hình ảnh gì phù hợp nữa để có thể giúp con hiểu và trân trọng thiên nhiên”.

Anh hai Đăng Khang 5 tuổi rất chững chạc, tính cách nguyên tắc và rất biết bảo vệ em trai. Còn cậu nhóc Đăng Anh gần 2 tuổi thì vô cùng tinh nghịch, ham ăn và luôn làm bộ lạnh lùng khiến cư dân mạng thích thú đặt cho bé biệt danh “boy lạnh lùng”. 
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-doi-hoang-tu-nhi-nha-dang-khoi-hoa-trang-thanh-tho-dan-vo-cung-dang-yeu-n-126749.html

vợ chồng Đăng Khôi Đăng Khôi

Tin tức mới nhất