Doanh thu 'Bố Già' giữ đầu bảng, 'Lật Mặt' tiến từ từ, 'Kiều' tính kế rời sân

Cập nhật doanh thu của 3 cái tên phim đang hot nhất màn ảnh Việt, người khóc thầm, kẻ cười sướng.

Bắt đầu danh sách với cái tên nổi như cồn trong suốt tháng phim vừa qua, Bố Già. Xoay quanh 4 anh em Giàu-Sang-Phú-Quý và quả thực, sự thực đã ứng nghiệm cho cái sự giàu sang phú quý này của đoàn phim.

Bộ phim giữ vững ngôi vương doanh thu phòng vé, vả “sấp mặt” cả đối thủ bom tấn Godzilla vs.Kong. Với doanh thu 389 tỷ đồng (tạm tính), chắc chắn trong một thời gian lâu rất lâu nữa khi các siêu bom tấn khác ra rạp, ngôi vị này mới có khả năng tuột khỏi tay Bố Già.

Doanh thu Bố Già giữ đầu bảng, Lật Mặt tiến từ từ, Kiều tính kế rời sân-1Doanh thu Bố Già giữ đầu bảng, Lật Mặt tiến từ từ, Kiều tính kế rời sân-2

Nội dung phim lấy chủ đề gia đình, nhấn mạnh vào tình cảm cha con, xóm giềng, người với người. Một món ăn không mấy lạ nhưng vẫn vừa miệng người xem. Bố già được công chiếu chính thức từ ngày 5/3 và đến giờ sau hơn 1 tháng 10 ngày vẫn giữ ngôi vị cao nhất.

Ngay sau Bố Già – Trấn Thành là phim Lật Mặt:48H của Lý Hải. Tạm bỏ qua lùm xùm “chơi không đẹp” của Trấn Thành, Lật Mặt 5 ra rạp vừa tròn 3 ngày đã thu về 24 tỷ đồng - một khởi đầu đáng trông đợi của riêng Lý Hải với vai trò đạo diễn.

Doanh thu Bố Già giữ đầu bảng, Lật Mặt tiến từ từ, Kiều tính kế rời sân-3

Nếu tốc độ bán vé và truyền thông tiếp tục được giữ lửa, cơ hội để Lật Mặt 5 thu về hơn 120 tỷ (so với Lật Mặt 4) là hoàn toàn có thể. Hiện tại series Lật Mặt đã giúp Lý Hải bỏ túi khoảng 500 tỷ đồng.

Lật Mặt là dòng phim được Lý Hải đầu tư tâm huyết về cả nội dung, truyền thông. Mỗi phần phim đều có phong cách riêng, không va chạm, không tiếp nối. Thậm chí thể loại chính áp dụng cho phim cũng khác, từ hành động, kinh dị, hài hước cho đến tình cảm…

Sau cùng, dừng lại với ngôi vị “thảm hại nhất” là Kiều của Mai Thu Huyền, sau 10 ngày công chiếu, phim chỉ thu về 2 tỷ 586 triệu đồng. Con số quá choáng ngợp, nhưng theo hướng không tích cực chút nào.

Doanh thu Bố Già giữ đầu bảng, Lật Mặt tiến từ từ, Kiều tính kế rời sân-4

Dù chưa công bố chính thức số tiền đầu tư dự án, nhưng đạo diễn Mai Thu Huyền từng tiết lộ phim cần đạt 100 tỷ mới tạm hòa vốn.

Còn nhớ, khi phim vừa chiếu được 3 ngày chỉ đạt doanh thu 1 tỷ 300 triệu, vậy mà trải qua 10 ngày phim chỉ tăng thêm hơn 1 tỷ 200 triệu. Điều này chứng tỏ tốc độ bán vé ngày càng giảm, khả năng tiếp cận khán giả cũng ngày càng khó khăn.

Với áp lực suất chiếu trên rạp, không biết Kiều còn có thể cầm cự tới khi nào. Nhưng chắc chắn một điều, Kiều sẽ soán ngôi Cậu Vàng (đầu tư 30 tỷ), trở thành phim có doanh thu thảm hại nhất – dù không bị phê phán, đả kích mạnh như Cậu Vàng.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-gia-giu-dau-bang-lat-mat-tien-tu-tu-kieu-tinh-ke-roi-san-n-258438.html

Lật mặt 5 Phim Kiều Phim rạp bố già phim

Tin tức mới nhất