Hoa tiền mặt 'đắt hàng' ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng

Nhiều anh em không ngại chi tiền mạnh tay cho người phụ nữ của mình nhân ngày đặc biệt.

Ngày 20/10 là một ngày đặc biệt, dịp để tri ân những người phụ nữ Việt Nam đã luôn hết lòng vì gia đình, chịu thương và chịu khó. Trong ngày này, rất nhiều anh em cũng tranh thủ tạo bất ngờ đến “nửa kia” của mình, để nửa kia được vui vẻ, hạnh phúc.

Với những trường hợp gia đình có điều kiện và kinh tế tốt, các anh em chẳng ngại ngần mà chi tiền triệu, có khi là hàng trăm triệu để chúc mừng người phụ nữ của mình bằng những món quà "độc nhất vô nhị".

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-1
Nhiều anh em không ngại chi tiền mạnh tay cho người phụ nữ của mình nhân ngày đặc biệt. (Ảnh minh họa: Dân Trí)

Được biết, các món quà sáng tạo như set hoa kèm bánh ngọt, bóng hoa sáp tượng mini hay những bó hoa kết bằng tiền mặt có giá hàng chục triệu đồng đang là xu hướng quà tặng thu hút khách hàng, những món quà độc, lạ vẫn hết hàng.

Để phục vụ nhu cầu khách hàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhiều shop hoa, quà tặng ở khắp các nơi phải hoạt động hết công suất, làm việc liên tục và nhận đơn đặt trước nhiều ngày.

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-2
Những bó hoa làm bằng tiền mặt "đắt khách" ngày 20/10. (Ảnh minh họa: Zing News)

Gần một tuần nay shop bán hoa của anh Nguyễn Tiến Đạt (ở Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) đã phải làm việc hết công suất từ sáng sớm đến 1-2 giờ đêm.

Anh phải huy động và thuê thêm rất nhiều người làm để có thể hoàn thiện hàng trăm bó hoa làm bằng tiền thật để giao đến tay khách hàng.

Chia sẻ với báo chí, anh Đạt cho biết: "Vài năm gần đây, mức chi trả của khách hàng tăng lên nên dịch vụ làm hoa bằng tiền thật được nhiều người tìm đến.

Từ các bó hoa có trị giá nhỏ như vài trăm đến vài triệu đồng cho đến các bó lớn, giá trị tiền mặt khoảng vài trăm triệu đồng đều có khách đặt làm".

Ngoài ra anh cũng tâm sự, loại hình bán hoa bằng tiền mặt mang tính thời vụ như ngày 20/10, 8/3 và vì hoa làm bằng tiền thật nên khi gói hàng anh cũng phải rất cẩn thận, đếm đủ số tiền khách yêu cầu để tạo lòng tin.

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-3
Gần 10 nhân công của cơ sở dịch vụ làm hoa bằng tiền mặt của gia đình anh Đạt phải làm việc hết công suất suốt cả ngày để kịp hoàn thiện hàng trăm bó hoa cho khách. (Ảnh: Dân Trí)

Được biết, để làm ra một bó hoa bằng tiền thật, trung bình tốn khoảng 30-45 phút với bó 20-30 bông. Còn số lượng nhiều thì thời gian sẽ nhiều hơn vì phải trang trí và đòi hỏi sự tỉ mỉ.

Anh Đạt tâm sự: "Các bó hoa trị giá tiền mặt càng lớn thì xử lý càng cầu kỳ, tốn công sức và thời gian. Chưa kể, mỗi bó lại được thiết kế theo phong cách khác nhau, tùy theo sở thích của khách. Có những bó, tôi phải thực hiện trong 2 ngày mới xong, làm sao cho đẹp, tinh tế nhất".

Anh Đạt chia sẻ, năm nay tuy chỉ triển khai làm trước ngày lễ 20/10 khoảng một tuần nhưng cơ sở của anh đã nhận hơn 150 đơn đặt hàng. Trong đó, những bó hoa có giá trị 50 triệu đồng, gồm 100 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng được khách ưa chuộng nhất.

Cá biệt, một số khách còn đặt bó hoa trị giá hơn 100 triệu đồng, 200 triệu đồng để tặng "nửa kia" của mình.

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-4
Những bó hoa làm từ tiền thật được anh Đạt vận chuyển bằng ô tô, gửi tận tay khách hàng để đảm bảo an toàn. (Ảnh: Dân Trí)

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-5
Có những bó hoa "kỳ công" phải mất gần 2 ngày để thiết kế. (Ảnh: Dân Trí)

Cũng giống như anh Đạt, shop bán hoa của anh Trương Văn Linh (Đông Anh, Hà Nội) cũng đang trong hoàn cảnh gói hoa mỏi tay, khách đặt đơn liên tục.

Anh Linh cho biết, chỉ trong một tuần mở bán hoa làm bằng tiền anh đã nhận được hơn 200 đơn đặt hàng. Trong đó, đỉnh điểm là có khoảng 10 bó hoa làm từ tiền mặt có giá trị lên tới vài trăm triệu đồng đã được "chốt".

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-6
Những bó hoa tiền mặt liên tục được đặt làm. (Ảnh minh họa: Zing News)

Anh Linh cho hay, nhu cầu của khách hàng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tăng rất cao nên cửa hàng phải hoạt động hết công suất, nhân viên làm tăng ca không có giờ nghỉ.

Ngoài ra, để kịp giao cho khách, anh chỉ nhận đơn đặt hàng trước 3 ngày. Khách hàng phải cọc trước 3-5 triệu và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, tiền mặt do cửa hàng sẽ chuẩn bị.

Vì giá trị của bó hoa lớn nên cửa hàng cũng sẽ sắp xếp xe riêng, vận chuyển tới tận tay khách hàng một cách an toàn nhất. 

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-7
Hoa được gói bằng tiền thật được làm từ các tờ tiền có mệnh giá khác nhau. Trong đó, những bó ưa chuộng nhất được thiết kế từ tờ 50.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng (Ảnh: Dân trí)

Có thể thấy, hoa bằng tiền như một món quà thực tế mang lại ý nghĩa. Nó không chỉ thể hiện khả năng kinh tế, sự trân trọng, tinh tế mà nó còn chứa đựng tình cảm của người tặng.

Có lẽ, hoa tiền là món quà được rất nhiều người ưa thích. Thế nhưng, trong ngày đặc biệt, đôi khi người phụ nữ chỉ cần người yêu thương mình ở cạnh mình, món quà đôi khi chỉ là một nhánh hoa, một bó hoa tươi hay một món quà xinh xinh là cô ấy cũng vui lắm rồi.

Đơn cử như đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người chồng đèo vợ trên chiếc xe máy cũ, tay vợ ôm theo một bó hoa to đã “viral” khắp mạng xã hội, khiến nhiều người có cái nhìn khác về hạnh phúc lứa đôi.

Hai vợ chồng chở nhau trên chiếc xe số kiểu cũ, bộ đồ họ mặc cũng vô cùng bình thường, không cầu kỳ, hoa mỹ. Người vợ ngồi sau tấm lưng vững chãi của chồng, tay trái ôm theo bó hoa màu hồng to ngang người.

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-8
Người chồng đèo vợ trên con xe cũ, tay vợ còn một bó hoa to. (Ảnh: TikTok @tranthang_23.12)

Sau khi đoạn clip được đăng tải, không ít người đã bày tỏ sự xuýt xoa ngưỡng mộ trước tổ ấm hạnh phúc của cặp vợ chồng trên.

Đôi khi, hạnh phúc đâu nhất thiết phải nhà lầu xe hơi, đâu phải là thứ gì đó quá cao xa, phải mải miết đi tìm đến mức chân mòn gối mỏi, mà hạnh phúc, chỉ đơn thuần đến từ những giây phút bên cạnh nhau bình yên như thế.

Cùng với đó, nhiều người cũng hy vọng sau này bản thân có thể tìm được tình yêu, mà “chỉ cần có nhau” cũng thấy đủ đầy. 

Hoa tiền mặt đắt hàng ngày 20/10: Có bó đến gần 200 triệu đồng-9
Giữa cung đường tấp nập, khoảnh khắc hạnh phúc bình yên thế này quả thật ấm áp. (Ảnh: TikTok @tranthang_23.12)

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/hoa-tien-mat-dat-hang-ngay-2010-co-bo-len-den-gan-200-trieu-dong-315942.html

Ngày phụ nữ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao