Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị

Bà mẹ trẻ Sofia Stuzhuk là "độc nhất vô nhị" khi đưa ra hàng loạt quan điểm kỳ lạ, ví dụ như việc khuyến khích các bà bầu tự sinh con ở nhà và ăn nhau thai.

Sofia Stuzhuk, 24 tuổi, là một trong những bà mẹ blogger nổi tiếng trên Instagram với hơn 5,5 triệu lượt theo dõi.

Công việc hàng ngày của Sofia Stuzhuk là chia sẻ những bức ảnh chụp khoe cuộc sống sang chảnh, công việc gia đình và nuôi dạy "ba người thừa kế". Tuy nhiên, hóa ra cuộc sống gia đình hạnh phúc của blogger chỉ là vỏ bọc do chính cô ta tạo nên.

Sofia Stuzhuk là một blogger có nhiều tai tiếng, cô khác hẳn với hình ảnh người mẹ trẻ trung xinh đẹp và hoàn hảo bên ngoài. Sofia Stuzhuk đã nhiều lần bị lên án vì quảng bá những ý tưởng có thể gây hại cho cả mẹ và bé. Cô luôn khuyên mọi người hãy sinh con tại nhà mà không cần đến bệnh viện.

Thậm chí Sofia Stuzhuk còn khuyến khích những bà mẹ hãy ăn nhau thai, vì chúng rất tốt cho sức khỏe của mẹ và đứa trẻ. Có hàng nghìn lượt bình luận dưới những bài viết của cô, nhưng đa số trong đó lại là những lời nói chỉ trích và phản đối.

Đối mặt với những ý kiến không giống mình, Sofia Stuzhuk tuyên bố rằng cô không có ý định thay đổi quan điểm của mình.

Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị-1
Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị-2
Sofia Stuzhuk khuyến khích các bà bầu tự sinh con ở nhà và ăn nhau thai.

Cách đây một thời gian, Sofia Stuzhuk nói rằng cô cảm thấy mệt mỏi khi phải chịu đựng những lời xúc phạm và sỉ nhục liên tục từ chồng.

Trước đó, cô cũng từng có ý định về việc ly hôn, nhưng sau nhiều suy nghĩ, cô đã cho mối quan hệ này cơ hội thứ hai. Giờ đây, cô không còn ý định tha thứ cho người chồng tồi tệ thêm bất cứ lần nào nữa.

Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị-3
Sofia Stuzhuk luôn dành cho Dmitry những lời có cánh trên Instagram.

Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị-4

Theo thông tin từ những người thân quen với blogger, mối quan hệ của hai vợ chồng Sofia Stuzhuk đã xảy ra nhiều mâu thuẫn trong một thời gian dài.

Ngay cả trước khi sinh đứa con thứ ba, Sofia Stuzhuk và chồng là Dmitry đã sống ly thân. Theo Sofia Stuzhuk, cô cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân đến cùng nhưng giờ đây cô đã quá mệt mỏi vì phải chịu đựng sự bạo lực gia đình.

Và nguyên nhân chính dẫn đến sự chia tay của hai vợ chồng là do con cái. Sofia Stuzhuk chia sẻ, cô sợ rằng những hành vi lừa dối và tồi tệ của người cha sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của 2 cô con gái và trong tương lai chúng cũng sẽ lại chọn kẻ lừa dối và xấu xa như vậy làm chồng.

Sofia Stuzhuk nhấn mạnh trong một bài đăng trên Instagram: "Con thuyền này đã bị thủng đáy. Chúng tôi sẽ không ở bên nhau nữa. Hiện tại tôi đang rất đau đớn, tôi không biết nói gì nữa".

Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị-5
Sofia Stuzhuk luôn thể hiện cho mọi người thấy rằng cô có một gia đình hoàn hảo.

Sau khi Sofia Stuzhuk thông báo cô đã ly hôn, rất nhiều người hâm mộ đã thông cảm cho cô và tin rằng cô quyết định đúng. Nhưng ngay lập tức sau đó có những người tố cáo Sofia Stuzhuk rằng cô đang lừa dối mọi người và đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của nữ blogger mà thôi. Đây được cho là cách cô ấy muốn thu hút nhiều người theo dõi hơn.

Cộng đồng mạng cũng đã rất "có tâm" khi đào mộ lại hàng loạt những bài đăng trước đây của Sofia Stuzhuk để bóc mẽ sự giả tạo của cô. Có rất nhiều bức ảnh chỉ ra rằng Sofia Stuzhuk vẫn vui vẻ vào thời điểm đang tiến hành thủ tục ly hôn, cô không hề đau buồn như những gì đã nói bên trên.

Ngoài ra có rất nhiều người cho rằng cuộc ly hôn này cũng sẽ chẳng được dài lâu, bởi trước đây cặp đôi từng tuyên bố ly hôn nhưng rồi tất cả cũng chỉ dừng lại ở những bài viết trên Instagram mà thôi.

Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị-6
Sofia Stuzhuk và Dmitry đã có với nhau 3 đứa con.

6 tháng sau cuộc ly hôn nhiều tai tiếng, cư dân mạng bàng hoàng trước thông tin Dmitry, chồng của Sofia Stuzhuk qua đời do COVID-19. Được biết, Dmitry là người có lối sống lành mạnh và yêu thích các bộ môn thể thao.

Sofia Stuzhuk nhớ lại rằng, Dmitry cảm thấy không khỏe trong khi đi nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc đầu, không có gì đáng ngại, nhiệt độ cơ thể bình thường và anh chỉ bị ho mà thôi.

Khi trở về Nga, anh được thông báo rằng bản thân có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Các bác sĩ đề nghị Dmitry nhập viện để chữa trị, nhưng anh ta lại quyết định về nhà.

Do quá chủ quan với sự nguy hiểm đến từ COVID-19, Dmitry mất vào một tối khi đang ngủ. Cái chết của Dmitry được Sofia Stuzhuk thông báo trên Instagram: "Dmitry không còn ở bên chúng tôi. Trái tim anh ấy không thể chịu đựng thêm nữa. Anh giờ là thiên thần hộ mệnh bảo vệ con cái của chúng tôi!".

Bộ mặt thật của nữ blogger hơn 5 triệu follower, sống sang chảnh ai cũng ghen tị-7

Nhưng rồi chỉ hai tuần sau cái chết của chồng cũ, trong một bài viết Sofia Stuzhuk đề cập đến mong muốn tìm bạn trai mới. Mọi người lên án và chỉ trích cô dữ dội vì cô ta thậm chí còn chưa kịp chôn cất chồng đã đi tìm người đàn ông khác.

Những bài đăng trước đó của cô đều thể hiện sự đau buồn trước sự ra đi của Dmitry nay lại trở thành bằng chứng chống lại cô.

Tuy nhiên, bản thân Sofia Stuzhuk không cho rằng mình có tội, vì họ chia tay cách đây 6 tháng. Cô khẳng định, cái chết của chồng cũ là điều đau đớn đối với cô, nhưng đây không phải là lý do để từ bỏ chính mình.

Có vẻ như cuộc sống của bà mẹ trẻ có 3 đứa con này sẽ còn có thêm nhiều tai tiếng. Nhưng không thể phủ nhận rằng, tất cả điều này đều khiến Sofia Stuzhuk càng nổi tiếng hơn và thu được lợi nhuận từ đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-mat-that-cua-nu-blogger-voi-hon-5-trieu-follower-tung-khien-ai-cung-ghen-ti-voi-cuoc-song-sang-chanh-ben-chong-con-chong-mat-chua-lau-da-doi-tai-hon-162212202163120313.htm

Instagram blogger

Tin tức mới nhất