Bố mẹ hối thúc chuyện kết hôn, chàng trai thuê cô gái tổ chức đám cưới giả và 'block' cô nàng trên mọi 'mặt trận'

Sau vài ngày trò chuyện, cả hai quyết định hợp tác tổ chức đám cưới giả để lừa các cụ.

Anh Châu (39 tuổi) sống tại Quý Dương, Trung Quốc. Khi bố mẹ thúc giục chuyện kết hôn, anh Châu đã sử dụng ứng dụng chat chit QQ làm quen cô Lệ (35 tuổi) và ngỏ ý thuê cô tổ chức hôn lễ giả.

Cô Lệ với 3 năm kinh nghiệm làm dịch vụ "cho thuê bạn gái", công việc của cô đúng chuẩn việc nhẹ lương cao. Không những được đi chơi khắp nơi mà cô còn kiếm thêm tiền do đối tác chi trả. Cô Lệ nhấn mạnh trước giờ không mang thân xác ra kinh doanh và chỉ diễn với đối tác để qua mắt mọi người.

Sau vài ngày trò chuyện, cả hai quyết định hợp tác tổ chức đám cưới giả để lừa các cụ. Anh Châu cho biết sẽ sử dụng tiền mừng cưới để trả nợ và mở xưởng nhà máy. Mức phí anh Châu bỏ ra thuê cô Lệ diễn cùng là 521NDT/ngày (khoảng 1,6 triệu/ngày) trong vòng 1 tuần. Các khoản chi phí xe cộ, ăn ở đều do anh Châu thanh toán.

Bố mẹ hối thúc chuyện kết hôn, chàng trai thuê cô gái tổ chức đám cưới giả và block cô nàng trên mọi mặt trận-1
Cô Lệ tổ chức đám cưới giả với anh Châu.

Thời điểm anh Châu dẫn cô Lệ về quê nhà tổ chức đám cưới giả. Tiệc cưới gồm 50 bàn, tiền mừng cưới là 60.000NDT (khoảng 195 triệu đồng). Bố mẹ anh Châu phát riêng cho cô dâu phong bì mừng cưới khá dày, nhưng theo điều khoản của hợp đồng, cô Lệ phải trả lại phong bì này cho anh Châu.

Cô Lệ chia sẻ: "Thời điểm đó, tôi cảm thấy anh Châu là người đàn ông đáng tin cậy. Anh nói rằng, sau khi chuyện này kết thúc, nếu đôi bên đồng ý có thể biến cuộc hôn nhân từ giả thành thật".

Kết thúc tuần trăng mật, cả hai sống tại nhà anh Châu một thời gian. Cô Lệ chia sẻ: 'Bố mẹ của anh đối xử với tôi rất tốt, họ còn mua áo quần cho tôi. Tôi và anh đã cố gắng diễn là cặp vợ chồng son hạnh phúc trước mặt mọi người'.

Sau đó, tính khí của anh Châu bắt đầu thay đổi, anh hiếm khi về nhà, mỗi lần về đều trong bộ dạng say khướt. 'Tôi hỏi bố mẹ của anh, nhưng họ không biết con trai của họ đi đâu. Có hôm tôi đói bụng và nhờ anh mua đồ ăn, anh đã mắng tôi xối xả. Trong thời gian này, tôi và anh có quan hệ tình dục khoảng 2 lần', cô Lệ ấm ức cho biết.

Đến ngày kết thúc hợp đồng, cô Lệ rời khỏi nhà anh Châu. Điều kì quặc là anh Châu trì hoãn thanh toán kết thúc hợp đồng cho cô Lệ. Không lâu sau, cô Lệ lần nữa tìm đến nhà nhưng không gặp anh Châu. Cô gọi điện đòi tiền nhưng anh Châu không trả, thậm chí còn trơ tráo hỏi mượn tiền của cô Lệ. Sau đó, anh Châu block cô Lệ trên mọi mặt trận khiến cô không thể liên lạc với anh.

Bố mẹ hối thúc chuyện kết hôn, chàng trai thuê cô gái tổ chức đám cưới giả và block cô nàng trên mọi mặt trận-2

Cô Lệ bày tỏ: "Tôi vốn có thể đến tận nhà anh ta đòi tiền, nhưng tôi không muốn vạch trần sự thật và muốn kết thúc mọi chuyện suôn sẻ. Nếu anh ta ngoan cố không trả tiền, tôi sẽ báo cảnh sát".

Tuy nhiên, luật sư đã chỉ ra lổ hỗng trong hợp đồng hôn nhân giả của cô Lệ. Đôi bên chỉ giao dịch bằng lời hứa suông, không có văn bản ký kết giấy tờ, hơn nữa cả hai người đã vi phạm chuẩn mực đạo đức hôn nhân. Luật sư cho biết, thân thể của mỗi người vốn không thể mang cho người khác thuê mượn, do đó hợp đồng hôn nhân giả hoàn toàn vô hiệu trước pháp luật, có khả năng cô Lệ sẽ mất trắng khoản tiền mà anh Châu đã thuê cô làm bạn diễn trong đám cưới giả của anh ta.

Theo Datviet


kết hôn

Tin tức mới nhất