Bố mẹ phát cẩu lương ngập mặt khiến con gái ngậm ngùi: 'Bố còn chiều mẹ gấp đôi'

Đây không phải là lần đầu, Huyền Trang cho biết, thường ngày bố mẹ cô cũng cho cô ngộ độc cẩu lương luôn.

Thường thì khi đã có con cái, tình yêu của bố mẹ thường sẽ dành cả cho con, coi con là bảo bối trong nhà. Mọi sự chú ý của bố mẹ đều dồn vào đứa con.

Nhưng khi bố mẹ quá yêu nhau thì bỗng dưng người con bị "thất sủng", nhiều khi "thấy mà tức á" vì chứng kiến cảnh bố mẹ phát "cẩu lương" mỗi ngày.

Mới đây, một clip ghi lại màn "cơm chó" cực mạnh đến từ vị trí của nhị vị phụ huynh khiến dân tình ngưỡng mộ. Huyền Trang, con gái của hai nhân vật chính cũng phải ngậm ngùi chia sẻ: "Mình ở với bố mẹ. Bố chiều mình lắm nhưng chiều mẹ gấp đôi luôn."


Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi U50 gây sốt

Trong clip, dù đang dự đám cưới với nhiều người trong bàn ăn, gồm cả con gái, thế nhưng bố vẫn nhiệt tình bóc vỏ tôm rồi bỏ vào bát cho mẹ. Nhận được chú tôm ngon lành, mẹ cười khoái chí rồi hai bố mẹ trao nhau ánh mắt cực tình. Còn bày đặt cười ngại ngùng khi bị mọi người trêu nữa cơ.

Bố mẹ phát cẩu lương ngập mặt khiến con gái ngậm ngùi: Bố còn chiều mẹ gấp đôi-1
Nụ cười khoái chí của mẹ khi nhận đồ ăn từ bố.

Bố mẹ phát cẩu lương ngập mặt khiến con gái ngậm ngùi: Bố còn chiều mẹ gấp đôi-2
Còn bố thì cười ngại ngùng sau khi bị mọi người xung quanh trêu.

Chưa kể, bố còn tặng son cho mẹ vì rất thích ngắm mẹ làm đẹp.

Bố mẹ phát cẩu lương ngập mặt khiến con gái ngậm ngùi: Bố còn chiều mẹ gấp đôi-3

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi U50, nhiều người còn tag đối phương với hy vọng, sau này vẫn luôn yêu thương, chăm sóc nhau như cô chú.

Huyền Trang kể, bố mẹ mình đã kết hôn được 19 năm rồi, điều đặc biệt là mẹ hơn bố tới 4 tuổi, bố Trang năm nay 43 tuổi còn mẹ 47 tuổi.

Bố mẹ phát cẩu lương ngập mặt khiến con gái ngậm ngùi: Bố còn chiều mẹ gấp đôi-4

Gần 2 thập kỷ bên nhau mà bố mẹ vẫn như ngày mới yêu vậy, cực kỳ tình cảm khiến cô con gái mỗi ngày đều "ngộ độc" trong cẩu luơng. "Bố mình là người rất tâm lý, hiền, nấu ăn ngon, chiều vợ con và rất tốt bụng. Bố lúc nào cũng chăm mẹ hết á".

Bố mẹ phát cẩu lương ngập mặt khiến con gái ngậm ngùi: Bố còn chiều mẹ gấp đôi-5

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/di-an-cuoi-ma-bo-me-phat-cau-luong-ngap-mat-khien-con-gai-chi-biet-ngam-ngui-het-boc-tom-roi-con-tang-son-cho-me-nua-2036534.html

câu chuyện tình yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất