Bố mẹ từ Mỹ về dự sinh nhật Trương Quỳnh Anh

(2Sao) - Nữ ca sỹ đã khóc như mưa khi hoài niệm về thời gian được bố mẹ chăm sóc tháp tùng khi đi diễn.

Vì bận lịch diễn liên miên từ nay cho đến tết nguyên đán, và ba mẹ Trương Quỳnh Anh cũng phải trở về Mỹ lo công việc cho anh chị Quỳnh Anh nên nữ ca sỹ đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm. Bữa tiệc thân mật ấm cúng với sự tham dự của các thành viên trong gia đình và fan hâm mộ đã theo cổ vũ cho Trương Quỳnh Anh từ rất lâu.









Đây cũng là bữa tiệc sớm cảm ơn các fan của Trương Quỳnh Anh đã nhiệt tình bình chọn giải thưởng "Ngôi Sao Xanh" để cô giành chiến thắng thuyết phục hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" cho vai Huệ Mẫn trong phim truyền hình "Thề không gục ngã" và vai Linh trong phim "Hạnh phúc của người khác", giúp Trương Quỳnh Anh vẫn giữ vững ngôi vị "Nữ Hoàng Truyền Hình" trong năm qua.

Nhân dịp này, khi Sushi (con trai Trương Quỳnh Anh) được 3 tuổi rưỡi, bố mẹ Quỳnh Anh và anh chị cùng tạm gác công việc ở bên Mỹ cũng về chơi với Trương Quỳnh Anh và dự sinh nhật sớm của cô.







Biểu cảm đễ thương của Quỳnh Anh trong bữa tiệc

Trong tối qua, Trương Quỳnh Anh không ngăn nổi cảm xúc khi nhắc lại kỷ niệm cùng ba mẹ đi diễn, sau này ba mẹ đi Mỹ, cô phải một mình chạy show, khi nhìn xuống phía dưới không còn mẹ xách túi, bố lái xe nữa cô rất cô đơn và tủi thân. Kỷ niệm cũ khiến mẹ Trương Quỳnh Anh ngồi dưới cũng khóc theo cô.








Trương Quỳnh Anh cũng ngỏ lời xin lỗi vì đã từng làm ba mẹ buồn lòng và lo lắng cho mình trong cuộc sống hôn nhân. Khi thấy Trương Quỳnh Anh khóc, các fans ùa lên sân khấu an ủi, tặng những món quà khơi gợi lại những kỷ niệm khi cô đi quay phim và được các fan chăm sóc, Quỳnh Anh lại càng khóc to hơn.




Do bận lịch diễn nên Tim nói với vợ là không đến dự được, thế nhưng anh đã thu xếp công việc và bất ngờ ghé qua tặng hoa kèm màn song ca với Quỳnh Anh một ca khúc tặng khán giảc. Chính sự xuất hiện của Tim đã giúp Quỳnh Anh lau khô giọt nước mắt. Trải qua nhiều sóng gió và hiểu lầm, dường như đến giờ tình cảm của cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" này đã hiểu nhau và càng gắn kết nhau hơn.




Quỳnh Anh bất ngờ khi nhận hoa từ chồng







Cặp đôi song ca và dành cho nhau những cử chỉ âu yếm




Năm qua cũng là năm thành công với Trương Quỳnh Anh, cô liên tục nhận show phim ảnh và  âm nhạc. Khán giả cũng đang đón chờ bộ phim điện ảnh của Quỳnh Anh đóng cùng MC Nguyên Cao Kỳ Duyên với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Quỳnh Anh cũng là gương mặt quảng cáo và dự sự kiện liên tục.









Hạ Trắng
Ảnh: Huy Nguyễn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất