Trương Quỳnh Anh - Hồng Quế thi nhau khoe vẻ gợi cảm

(2Sao) - Mỗi người đều lựa chọn cho mình một trang phục theo phong cách riêng nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp gợi cảm vốn có.

Tối qua (30/10), "nữ hoàng truyền hình" Trương Quỳnh Anh và mỹ nhân Hà thành Hồng Quế, kẻ Bắc người Nam nhưng cùng đọ sắc tại sự kiện "Tuần lễ phim Anh 2015". Anh Thơ, vợ của diễn viên Bình Minh, đại diện phía đại sứ quán Anh tiếp đón Trương Quỳnh Anh, Hồng Quế còn có cả Diễm My, Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Hải Lê, NTK Hoàng Hải, diễn viên Ngọc Lan.


Anh Thơ - vợ của Bình Minh đón tiếp Trương Quỳnh Anh và nhiều
 nghệ sĩ đến với tuần lễ phim Anh

Với Trương Quỳnh Anh, dù được mệnh danh là "nữ hoàng truyền hình" vì gần như thời gian chính của cô là phủ sóng truyền hình, nhưng gần đây, Trương Quỳnh Anh và ekip cũng đã hạn chế nhận phim truyền hình mà cô dồn sức cho những bộ phim điện ảnh chuẩn bị bấm máy. Trương Quỳnh Anh mới ra mắt MV "Có hẹn cùng hạnh phúc", ca khúc chủ đề của bộ phim ngắn cùng tên do Trương Quỳnh Anh và Tim sản xuất, đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả nghe nhạc.

Cô cũng đang chuẩn bị kế hoạch cho việc phát hành album cuối năm nay. 5/11 này Trương Quỳnh Anh sẽ cùng danh hài Chí Trung và các bạn yêu điện ảnh Việt lên đường đến với đất nước Brazil, một vùng điện ảnh Nam Mỹ ấn tượng để giao lưu và học hỏi. Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ, cô đã nhận lời tham gia một show truyền hình thực tế rất hot trong năm 2016.


Trương Quỳnh Anh khoe vóc dáng của mình trong trang phục của NTK Lê Thanh Hòa

Nếu như Trương Quỳnh Anh mặn mà, đằm thắm trong bộ đầm đen của NTK Lê Thanh Hòa thì Hồng Quế đẹp như nữ thần với trang phục của NTK Hoàng Hải. Sau khi xuýt gây "bão" với chương trình truyền hình thực tế "Điệp vụ tuyệt mật", thì bỗng dung chương trình bị dừng phát sóng. Hồng Quế có hơi buồn, nhưng theo cô quan điểm, trong cuộc sống, không chỉ có công việc mà ngay cả những chuyện khác nữa, đôi lúc cũng gặp phải những điều không mong muốn, quan trọng là biết cách vượt qua như thế nào và cũng đừng quá hy vọng vào một chương trình để rồi sẽ thất vọng nhiều.

 Hồng Quế lúc nào cũng có những lựa chọn khác cho bản thân. Nhưng cô cũng cho biết, nếu sắp tới có một chương trình truyền hình thực tế nào thú vị, hấp dẫn và phù hợp với cô, cô cũng sẵn sàng tham gia tiếp.


Hồng Quế gợi cảm "chết người" trong trang phục của NTK Hoàng Hải


Diễn viên Ngọc Lan


HH Thu Hoài và Diễm My 9x


Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất