Bố mẹ ủng hộ Miko Lan Trinh yêu người chuyển giới sau thời gian phản đối

Bố mẹ Lan Trinh đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện, gửi cho Kenji - bạn trai chuyển giới của con gái - khi anh phẫu thuật cắt ngực.

Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt ngực hôm 13/10 ở TP HCM. Miko Lan Trinh túc trực, động viên bạn trai và theo anh vào phòng mổ. Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng 2 tiếng và thành công.

Sau ca phẫu thuật, Kenji về phòng nghỉ ngơi. Sáng 15/10, anh xuất viện và tiếp tục được chăm sóc đặc biệt ở nhà bởi đội ngũ bác sĩ.

Bố mẹ ủng hộ Miko Lan Trinh yêu người chuyển giới sau thời gian phản đối-1
Lan Trinh túc trực bên bạn trai khi anh phẫu thuật cắt ngực.

Trên trang cá nhân tối 15/10, Miko Lan Trinh chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc bố mẹ mang đồ ăn đến bệnh viện, gửi cho Kenji. Kenji gọi mẹ của Lan Trinh là "mẹ vợ". Nữ ca sĩ vui mừng chia sẻ, bố mẹ đã chấp thuận chuyện tình cảm của cô và bạn trai sau thời gian dài phản đối.

"Không có gì là dễ dàng có được: sự chấp thuận của gia đình, sống đúng với bản thân, xây dựng công danh sự nghiệp, tìm được một nửa của đời mình. Nhưng với một trái tim chân thành, khéo léo tìm kiếm đường hướng cùng tất cả nỗ lực, chúng tôi đã làm được", cô chia sẻ.

Bố mẹ ủng hộ Miko Lan Trinh yêu người chuyển giới sau thời gian phản đối-2
Lan Trinh bên bạn trai chuyến giới.

Khi thông tin Miko Lan Trinh hẹn hò người chuyển giới được công khai, gia đình nữ ca sĩ biết chuyện. Cô vấp phải sự phản đối từ mẹ.

"Mẹ không muốn người đó. Chẳng cần biết đó là ai hay tôi đang mong muốn gì, mẹ nói 'không là không'. Mẹ cần tôi xác nhận không có gì hết mỗi ngày để mẹ yên tâm...", nữ ca sĩ chia sẻ.

Thời điểm đó, dù bị phản đối nhưng Lan Trinh khẳng định vẫn bảo vệ tình yêu. "Nếu mối quan hệ tiến triển, ổn định, tôi không ngại tổ chức đám cưới", cô nói.

Cách đây 3 tháng, mẹ cô hài lòng với một Lan Trinh thức tới 3 - 4h sáng, ngủ tới 12-13h, sóng đôi bên một người không phù hợp. Hiện bà muốn con gái phải sửa đổi thói quen, tính cách khi thấy con "yêu một người tâm đầu ý hợp trong cuộc sống".

Miko Lan Trinh sinh năm 1987, công khai tình cảm với bạn trai chuyển giới Kenji, kém cô 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô.

Thời điểm công khai yêu Lan Trinh, Kenji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh bị nhiều người cho rằng "đến với Lan Trinh vì tiền", thậm chí bị đồn "giả vờ quen nhau để PR, không phải tình cảm thật". Tuy nhiên, Ken thấy mình may mắn khi gặp được Lan Trinh. Anh nhận xét bạn gái thông minh, nói ít làm nhiều và luôn chứng minh tình yêu bằng hành động thay vì những lời nói suông.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bo-me-ung-ho-miko-lan-trinh-yeu-nguoi-chuyen-gioi-sau-thoi-gian-phan-doi-4177342.html

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao