Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: 'Thứ rắn độc'

Thay vì trực tiếp đến nói với Miko Lan Trinh, người này lại nhờ mẹ cô khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất khó chịu.

Sau khi công khai chuyện tình đồng tính, Miko Lan Trinh vấp phải sự phản đối của gia đình, đặc biệt là bố mẹ. Vì thế, cô đã phải dành nhiều tâm sức an ủi và thuyết phục hai đấng sinh thành. Thậm chí, nữ ca sĩ còn phải nói dối mẹ rằng, mối quan hệ của cô và bạn trai hiện tại chỉ là để PR. Đến thời điểm hiện tại, bố mẹ cô vẫn chưa thể chấp nhận.

Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: Thứ rắn độc-1
Miko Lan Trinh công khai người yêu đồng giới cách đây không lâu

Rắc rối chưa dừng lại ở đó, mới đây, Miko Lan Trinh đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc khi nhận lời khuyên từ một người quen của mẹ. Thay vì gửi lời nhắn nhủ trực tiếp cho cô, người này lại gửi đến mẹ cô và nhờ chuyển cho cô đọc.

Hành động này khiến nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng khó chịu, bởi vì mẹ cô đã chịu quá nhiều áp lực không thể nói thành lời và đang không chấp nhận chuyện tình của con gái cùng người bạn đồng giới. Hơn nữa, chuyện tình cảm là chuyện riêng của nữ ca sĩ, muôn góp ý hay chê bai cũng nên nói thẳng với cô.

Miko Lan Trinh bức xúc: "Một người 'bạn' của mẹ trên danh nghĩa là muốn gửi cho Trinh đọc mà thấy không 'tiện' nên gửi mẹ Trinh nhờ mẹ chuyển lời. Tự nhiên thấy thương mẹ vô cùng tận. Xung quanh mẹ cũng đầy gian dối, giả danh giả nghĩa, thâm độc đáng sợ. Mẹ tôi cũng đã chịu áp lực quá rồi.

Hèn chi khi có việc gì xảy ra, ba mẹ chúng ta gặp áp lực nhất chính là cái bọn giả như quan tâm rồi đâm bị thóc chọc bị gạo thế này. Điều tiếng xã hội là đây. Mà các bạn hiểu người xưa họ sợ điều tiếng thế nào. Thật không hiểu, lúc Miko gặp khó khăn trong nghề, không biết cô ở đâu?".

Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: Thứ rắn độc-2
Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: Thứ rắn độc-3
Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: Thứ rắn độc-4
Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: Thứ rắn độc-5
Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: Thứ rắn độc-6
Người quen nhờ mẹ chuyển lời khuyên kém duyên về tình yêu, Miko Lan Trinh bức xúc: Thứ rắn độc-7
Nữ ca sĩ công khai tin nhắn người bạn của mẹ nhờ chuyển đến mình

Nữ ca sĩ cho rằng, một giảng viên đại học như người quen của mẹ cô thì nên có tư duy mở, và không nên làm tổn thương người khác bằng hành động kém duyên là gửi tin nhắn cho mẹ nhưng lại muốn chuyển lời nhận xét đến con gái: 

"Nhắn gửi đến cô mà Miko chưa hề quen, cũng đã rất lịch sự cắt tên và che avatar cho cô: Đầu tiên xin cảm ơn cô. Mà cô ơi, nếu thật tâm thật tình muốn khuyên Miko thì chắc chắn cô sẽ gửi trực tiếp cho riêng Miko. Sao lại đi gửi mẹ của tôi, người đang có mong muốn trực tiếp mâu thuẫn với tôi. Người duy nhất làm tôi đau nếu không có sự ủng hộ của mẹ. Mục đích của cô để làm mẹ tôi buồn, mẹ tôi đau lòng cô vui sao, hỡi cô giảng viên đại học?

Đối với quan điểm của cô thì tôi sai, tôi mới là người làm mẹ tôi buồn. Còn cô chỉ là bồi thêm, chỉ ra, dạy đời, gửi trực tiếp cho mẹ tôi khi cô hoàn toàn có thể comment cho tôi, khi tất cả trang facebook, fanpage của tôi đều để public rộng đường dư luận.

Chưa kể, cô có bao giờ nghĩ cô sai không. Cô rảnh rỗi đến nỗi lo cho tôi sau này sẽ không có con. Tôi có con hay không rõ ràng không liên quan đến cô. Tại sao mọi người lại quá quan tâm chuyện có con của một người mình chưa hề gặp vậy? Tôi có con cô sẽ phụ nuôi hay gì?

Mở miệng ra kêu nghe người ta nói cứ như 18 tuổi. Lại một lần nữa cứ như ngủ dưới gầm giường nhà người ta vậy. Mà cũng có thể cô đúng đi, tôi 33 tuổi mà cư xử như 18 muốn bảo vệ tình yêu của mình bằng cách ngày nào cũng về nhà dỗ dành cho mẹ yên tâm, mùa dịch Covid vẫn đi làm đủ mọi cách để phát triển sự nghiệp một cách đồng thời cho ba mẹ thấy tôi rất nghiêm túc.

Còn cô, cô trên dưới 60 tuổi cô không thích gì ở con nhỏ 18 tuổi, cô viết 'tâm thư' gửi mẹ nó dưới danh nghĩa: nhờ chuyển giùm".

Kết lời, Miko Lan Trinh thẳng thắn mắng người này là "thứ rắn độc" kèm nhắn nhủ: "Làm ơn, nói gì tôi tôi sẽ lịch sự đối đáp. Tư duy là mở. Xin mời mọi người vào tranh luận với tôi. Nếu sai tôi nhận. Nếu hiểu lầm cùng tháo gỡ. Chứ bớt đụng chạm đến ba mẹ người thân của tôi. Tôi nói rõ ràng đấy. Để coi con bé 18 tuổi sẽ sao với cái vụ này".

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-quen-nho-me-chuyen-loi-khuyen-kem-duyen-ve-tinh-yeu-miko-lan-trinh-buc-xuc-thu-ran-doc-53602.html

Miko Lan Trinh chuyển giới

Tin tức mới nhất