Bố nữ sinh lột đồ, đánh bạn dã man ở Hưng Yên: 'Dù phải quỳ xin lỗi để con gái có cơ hội sửa sai, tôi cũng chấp nhận'

Hầu hết các gia đình có con đánh bạn đã tới nhà H.Y. để xin lỗi tuy nhiên vẫn chưa được chấp nhận.

Gần 3 ngày trở lại đây, thông tin nữ sinh H.Y (học sinh lớp 9, trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) bị bạn học lột đồ, đánh đập dã man trong lớp học khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được gia đình đưa vào Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên để điều trị tâm lý.

Thời điểm hiện tại, ngoài lo cho sức khỏe của Y. nhiều người còn hướng chú ý vào 5 nữ sinh có hành động dã man với bạn cùng lớp. Trả lời trên tờ Trí thức trẻ, anh N.M.T (49 tuổi, bố của nữ sinh N.T.D.Tr.) cho biết vô cùng buồn bã và ân hận về viêc làm của cô con gái thứ 2. Anh cho biết, do hoàn cảnh gia đình nên khi Tr. mới 6 tuổi, vợ chồng anh đã để con gái ở nhà cho bà nội chăm sóc rồi lên Cao Bằng làm kinh tế mới.

Bố nữ sinh lột đồ, đánh bạn dã man ở Hưng Yên: Dù phải quỳ xin lỗi để con gái có cơ hội sửa sai, tôi cũng chấp nhận-1
Anh T. tâm sự về hoàn cảnh gia đình sau khi xảy ra vụ việc con gái đánh bạn học (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Anh T. tâm sự: "Tôi mới về nhà ăn cưới được mấy hôm nên nghe hàng xóm kể con gái đánh bạn. Đến khi nghe cô giáo chủ nhiệm thông báo về gia đình, tôi có gọi con vào bảo, con đánh bạn nào, nhà ai nói cho rõ để bố vào nói chuyện, xin lỗi người ta.

Lúc cháu kể ra, tôi đau xót lắm và vội tìm hướng giải quyết. Tôi cũng đã sang nhà cháu Y. để gặp mặt, xin lỗi", anh cho hay.

Sau khi biết chuyện, anh T. cho biết đã sụt mất mấy cân chỉ trong vòng gần 1 tuần. "Thương con một, tôi lại thương nạn nhân mười bởi cách hành xử của Tr. khó lòng được tha thứ. Các cơ quan chức năng có xử lý thế nào gia đình chấp nhận nhưng tôi vẫn muốn gia đình cháu Y. và xã hội tạo điều kiện để con tôi có cơ hội được đến trường, có cơ hội sửa chữa.

Bố nữ sinh lột đồ, đánh bạn dã man ở Hưng Yên: Dù phải quỳ xin lỗi để con gái có cơ hội sửa sai, tôi cũng chấp nhận-2
Một trong số các nữ sinh đánh bạn cho biết rất kinh sợ hành động của chính mình.

Tôi chưa bao giờ rơi nước mắt vì ai nhưng đến giờ phải rơi nước mắt bởi cô con gái này. Nếu có phải quỳ xuống xin lỗi để mong con gái có được cơ hội sửa đổi tôi cũng sẵn lòng làm", anh nói.

Có mặt tại gia đình L. cách đó không xa, phóng viên VietNamNet đã có cuộc tiếp xúc với ông V. - bố của L. Người đàn ông này cho biết, sau khi lập gia dình, sinh được 4 người con và L. là con thứ 3 trong nhà. Sau khi xảy ra sự việc, em này vô cùng hoảng sợ phải trốn "biệt tích" trên nhà bác ruột.

"Đọc những lời bình luận, những tin nhắn đe dọa và nó sợ đến phát khóc. Sau đó, nó nói với mẹ là con đi khỏi nhà ngay trong đêm nay nếu không ngày mai ở nhà sẽ bị đánh. Sáng nay, nó chạy lại bảo tôi ôi mẹ ơi lại có thêm một người nữa nhắn là 8-9h sáng nay sẽ vào giết con. Mẹ ơi, con không dám ở nhà nữa đâu", sau lời nói đó, L. đã bỏ nhà đi.

Bố nữ sinh lột đồ, đánh bạn dã man ở Hưng Yên: Dù phải quỳ xin lỗi để con gái có cơ hội sửa sai, tôi cũng chấp nhận-3
Các gia đình có con đánh bạn đã tới nhà Y. xin lỗi  tuy nhiên không nhận được chấp nhận.

Được biết, 2 gia đình có mối quan hệ họ hàng. Sự việc diễn ra cũng khiến gia đình L. vô cùng khó xử.

Sau khi có hành vi bạo lực bạn học và ghi lại clip, một thành viên trong nhóm nữ sinh này đã gửi đoạn clip cho một người bạn đang ở nước ngoài. Không lâu sau, hình ảnh đáng phẫn nộ đó bị lan truyền trên mạng xã hội.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện các gia đình của các nữ sinh này cho hay đã nhiều lần ngỏ ý gặp gia đình Y. để xin lỗi tuy nhiên không nhận được chấp nhận.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cua-nu-sinh-danh-ban-mong-gia-dinh-nan-nhan-tha-thu-n-179943.html

bạo lực học đường

Tin tức mới nhất