Bộ phim này đang đe dọa soán ngôi 'siêu phẩm' của Lee Young Ae và Song Seung Hun

Không được đánh giá cao trước khi phát sóng nhưng Chief Kim do Nam Goong Min và Nam Sang Mi đóng chính lại đang đe dọa soán ngôi siêu phẩm Saimdang, Light's Diary của Lee Young Ae và Song Seung Hun.



Saimdang, Light's Diary đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae sau hơn một thập kỷ vắng bóng kể từ bộ phim gây sốt tại nhiều nước Châu Á - Nàng Dae Jang Geum. Không chỉ có vậy, phim còn quy tụ sự góp mặt của nam diễn viên hạng A Song Seung Hun. Chỉ hai cái tên này thôi cũng đủ thấy Saimdang, Light's Diary được đánh giá cao thế nào trước khi phát sóng.

Và đúng như kỳ vọng, Saimdang, Light's Diary mở màn thành công. Tập đầu tiên của bộ phim ghi nhận mức rating 16,3% - một con số khá ấn tượng đối với tỷ suất người xem phim truyền hình Hàn Quốc mấy năm trở lại đây. Đáng tiếc, bộ phim lại không duy trì được sức hút ở hai tập sau đó khi rating giảm khá mạnh. Tập 2 của Saimdang, Light's Diary chỉ có rating là 15,6% và đến tập 3, tỷ suất người xem của phim giảm mạnh, chỉ còn là 13%.
 


Saimdang, Light's Diary do Lee Young Ae và Song Seung Hun đóng chính mở màn với rating ấn tượng.
 


Tuy nhiên, rating hai tập sau của bộ phim lại "tụt dốc không phanh".

 

Trong khi Saimdang, Light's Diary giảm mạnh rating thì Chief Kim - một bộ phim không được đánh giá cao lại có sự bứt phá mạnh mẽ. Bộ phim này mở màn với rating 7,8% nhưng đã tăng mạnh về mặt tỷ suất người xem ở tập 3, ghi nhận mức 12,8%. Như vậy, rating của Chief Kim chỉ còn kém Saimdang, Light's Diary là 0,2%.
 


Chief Kim không được đánh giá cao trước khi phát sóng nhưng lại có thành tích khá ấn tượng.
 

Chief Kim có sự tham gia của các diễn viên Nam Goong Min, Nam Sang Mi, Lee Joon Ho, Jung Hye Sung... Phim kể câu chuyện xoay quanh Kim Sung Ryong (Nam Goong Min) - anh chàng trước đây làm việc quản lý tài chính cho các băng nhóm. Thế rồi tình cờ, Sung Ryong làm kế toán trưởng cho một công ty. Anh đã ra sức nỗ lực để cứu công ty này và đấu tranh chống lại tình trạng tham ô, biển thủ.

 


Nam Goong Min được kỳ vọng sẽ bứt phá mạnh mẽ với vai nam chính trong Chief Kim

 

Như vậy, sau nhiều vai phản diện gây tiếng vang lớn, Nam Goong Min cuối cùng cùng có cơ hội tỏa sáng với dạng vai nam chính. Các fan rất hy vọng Chief Kim sẽ là tác phẩm "đòn bẩy" giúp "thăng hoa" sự nghiệp cho mỹ nam sinh năm 1978 này.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-phim-nay-dang-de-doa-soan-ngoi-sieu-pham-cua-lee-young-ae-va-song-seung-hun-n-109403.html

Chief Kim Nam Sang Mi Nam Goong Min Lee Young Ae Song Seung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao