Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption 'giường chiếu'

Chiếc status sặc mùi 18+ mới đây của bồ Quang Hải làm ai cũng bất ngờ.

Kể từ khi nổ ra tin đồn yêu đương với Quang Hải, thời gian gần đây Chu Thanh Huyền rất chịu khó đăng ảnh về bản thân. Lần lên sóng nào, cô cũng khoe những chiếc ảnh xịn sò và status chất như nước cất.

Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption giường chiếu-1

Mới nhất, trên trang cá nhân có hơn 40 nghìn người theo dõi, nàng WAGs SN 1994 đã đăng tải ảnh check-in tại một nơi sang trọng. Lần lên sóng này, cô diện một chiếc áo khoét sâu để lộ vòng 1 hờ hững.

Vòng 2 cũng lấp ló phía sau chiếc áo được đóng hờ hững bằng 2 chiếc cúc nhỏ.

Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption giường chiếu-2Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption giường chiếu-3

Nhưng đặt biệt hơn phải là caption sặc mùi 18+: "Tôi nhất định sẽ chịu trách nhiệm với người con trai mà tôi cởi quần. Còn ai tự cởi thì tôi chịu".

Ở phần bình luận của bài đăng, ngoài khen ngợi nhan sắc thăng hạng của chính chủ, dân mạng cũng bày tỏ đỏ mặt bởi "bữa nay đăng 'tút' táo bạo ghê nha Huyền".

Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption giường chiếu-4
Bạn gái Quang Hải sở hữu body nóng bỏng.

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, Quang Hải 3 tuổi. Cô hiện đang sinh sống ở Hà Nội. Theo thông tin trên trang cá nhân, Thanh Huyền làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây từng bán hàng online.

Giống bao nàng WAGs trước đó của Quang Hải, Thanh Huyền cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thậm chí được nhận xét trội hơn hẳn mọi mặt.

Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption giường chiếu-5
Để có được vóc dáng bao người ngưỡng mộ, Thanh Huyền cũng phải đổ mồ hôi ở phòng tập gym.

Trên Instagram, gái xinh thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà, nóng bỏng. Điều đáng chú ý, mỗi hình ảnh Thanh Huyền đều đính kèm những quan điểm, triết lý về cuộc sống sâu sắc.

Ngoài ra, bạn gái tin đồn Quang Hải còn chăm "thả thính".

Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption giường chiếu-6

Bồ Quang Hải khoe ảnh hở hang, đỏ mặt hơn là caption giường chiếu-7
Những lần thả dáng gây chú ý với bikini của nàng WAGs.

Sau bao lần để lộ loạt bằng chứng "đang tìm hiểu", gần đây Quang Hải thường xuyên đưa bạn gái Chu Thanh Huyền tới dự đám cưới của đồng đội như Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài và gần nhất là Đức Chinh.

Dù chẳng công khai nắm tay nhau nhưng nhìn những cử chỉ quan tâm, ai cũng ngầm hiểu họ đang yêu đương.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-quang-hai-khoe-anh-ho-bao-do-mat-caption-giuong-chieu-n-310080.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất