Quang Hải bất ngờ check-in ở Pháp, phải chăng sắp xuất ngoại?

Hình ảnh mới nhất của Quang Hải đang gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, ông Nguyễn Đắc Văn - đại diện truyền thông của Quang Hải gây chú ý khi cập nhật loạt hình ảnh mới. Đăng ảnh chụp cùng Hải "Con", ông tiết lộ cả 2 đang có mặt tại Pháp. 

Quang Hải bất ngờ check-in ở Pháp, phải chăng sắp xuất ngoại?-1

“Có kẻ tin vào con đường dưới chân, nên yên tâm bước theo con đường để đi về phía trước, nhưng khi con đường phía trước không còn, hoang mang, dừng lại, quay về.

Có kẻ tin vào bản thân, nên dù trước mặt không có con đường, vẫn yên tâm bước đi, rồi để lại một con đường mới ở phía sau lưng mình. Vẫn cứ là áo số 19", ông Văn viết.

Quang Hải bất ngờ check-in ở Pháp, phải chăng sắp xuất ngoại?-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần cho rằng phải chăng Quang Hải sang đây đàm phán để chuẩn bị cho việc xuất ngoại như anh từng tiết lộ trước đó.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là phán đoán bởi cả Quang Hải và người đại diện chưa từng lên tiếng hé lộ bất cứ thông tin gì về chuyện chân sút họ Nguyễn ra nước ngoài làm việc.

Quang Hải bất ngờ check-in ở Pháp, phải chăng sắp xuất ngoại?-3

Kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do vào giữa tháng 4 vừa qua. Dù có nhiều lời mời chào với mức lương, đãi ngộ hấp dẫn đến từ các CLB trong nước và cả đơn vị cũ nhưng Hải "Con" kiên quyết từ chối.

Theo tìm hiểu, mục tiêu của chân sút Hà Nội trong năm nay là được ra nước ngoài thi đấu, mà cụ thể là Châu Âu.

Hơn 2 tháng trở thành cầu thủ tự do hiện chân sút mang áo số 19 đang rèn luyện thể lực, kĩ thuật cho chuyến ra nước ngoài. Anh cũng tập nhờ tại một câu lạc bộ ở Cần Thơ để tìm cảm giác chơi bóng.

Quang Hải bất ngờ check-in ở Pháp, phải chăng sắp xuất ngoại?-4

Dự định xuất ngoại đã được Quang Hải ấp ủ từ lâu. Năm 2018, sau thành công tại ASIAD trên đất Indonesia, Quang Hải từng trả lời phỏng vấn trên báo chí. Anh nói: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.

Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bat-ngo-checkin-o-phap-phai-chang-sap-xuat-ngoai-n-309820.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao