Câu nói bố Tạ Đình Phong khiến Vương Phi 'khó có cửa' về làm dâu

Dù đã ly hôn với Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi vẫn được gia đình chồng khẳng định là tốt hơn Vương Phi.

Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vài năm qua đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Năm 2012, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" sau 6 năm chung sống.

Đến nay, tuy đã không còn quan hệ pháp lý nhưng cả hai vẫn "dây dưa" vì con, thậm chí gia đình Tạ Đình Phong cũng vẫn còn liên lạc với con dâu cũ.

Mới đây, trang tin tức 163 đã đăng tải một bài viết tiết lộ thái độ của gia đình Tạ Đình Phong với người đẹp TVB. Bài viết có đoạn: "Có lần Trương Bá Chi một mình đưa con từ Hong Kong đến Bắc Kinh, chính Tạ Hiền (bố của Tạ Đình Phong) đã đích thân ra sân bay đón cô.

Điều khiến mọi người ngạc nhiên là tình cảm thân thiết của Tạ Hiền với con dâu cũ. Ông thậm chí còn nhiều lần công khai khen ngợi Trương Bá Chi, cũng thẳng thắn nói với cánh báo chí: Trương Bá Chi là con dâu tốt, so với Vương Phi, tôi thích Trương Bá Chi hơn".

Câu nói bố Tạ Đình Phong khiến Vương Phi khó có cửa về làm dâu-1
Bài đăng gốc trên trang tin tức 163.

Câu nói bố Tạ Đình Phong khiến Vương Phi khó có cửa về làm dâu-2
Câu nói bố Tạ Đình Phong khiến Vương Phi khó có cửa về làm dâu-3
Trương Bá Chi có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng cũ

Câu nói bố Tạ Đình Phong khiến Vương Phi khó có cửa về làm dâu-4

Không chỉ đích thân đưa đón, Tạ Hiền còn không ngại chi hơn 3 triệu nhân dân tệ để mua dinh thự tặng con dâu và các cháu. Năm đó, khi bê bối của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị tiết lộ, chính bố của Tạ Đình Phong đã đứng ra bảo vệ nữ diễn viên.

Trong khi dư luận công kích cô, Tạ Hiện đã đáp trả: "Tôi tin tưởng vào con người của con dâu, trước kia đã tin, giờ cũng vẫn tiếp tục tin".

Bố mẹ của Tạ Đình Phong cũng vô cùng yêu thương cháu nội. Dù con trai đã ly hôn, nhưng cặp vợ chồng già vẫn thường xuyên đến thăm cháu, muốn dùng hết sức để tặng cho cháu nội những điều tốt đẹp nhất.

Điều này đã khiến cho mối quan hệ sau ly hôn của nam thần "Vịnh Xuân Quyền" và Trương Bá Chi dễ chịu và thoải mái, không có nhiều mâu thẫn hay thù hận đối phương.

Câu nói bố Tạ Đình Phong khiến Vương Phi khó có cửa về làm dâu-5
Câu nói bố Tạ Đình Phong khiến Vương Phi khó có cửa về làm dâu-6

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-mot-cau-noi-cua-bo-ta-dinh-phong-khang-dinh-vuong-phi-kho-co-cua-ve-lam-dau-162212612180022078.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất