Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Ai cũng hồi hộp chờ đợi đám cưới của Tóc Tiên nhưng phụ huynh lại đích thân lên tiếng phủ nhận

Theo lời bố Tóc Tiên chia sẻ với người quen thì nữ ca sĩ không làm đám cưới ở thời điểm này.

Những ngày gần đây, thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới ở Đà Lạt râm ran mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi sẽ cử hành hôn lễ tại biệt thự tiền tỷ vừa mới xây dựng của nữ ca sĩ tại thành phố ngàn hoa. Thời gian được hé lộ là vào ngày 20/2 (tức ngày mai).

Nghi vấn có cơ sở tin cậy khi nhiều bạn bè thân thiết liên tục check-in tại biệt thự của Tóc Tiên những ngày qua. Chưa kể, bố của nữ ca sĩ cũng mới từ Mỹ trở về Việt Nam, được cho là dự hôn lễ của con gái. 

Ai cũng hồi hộp chờ đợi đám cưới của Tóc Tiên nhưng phụ huynh lại đích thân lên tiếng phủ nhận-1
Thông tin đám cưới của cặp đôi Tiên - Tou đang gây sốt mạng xã hội.

Ai cũng hồi hộp chờ đợi đám cưới của Tóc Tiên nhưng phụ huynh lại đích thân lên tiếng phủ nhận-2
Bố Tóc Tiên đã về Việt Nam được ít ngày, chuẩn bị dự hôn lễ của con gái?

Sáng 19/2 - sát thềm ngày được cho là trọng đại của con gái, bố Tóc Tiên có động thái phủ nhận thông tin đám cưới đang lan truyền.

Cụ thể, khi một người quen hỏi thăm qua mạng xã hội "Về đám cưới con gái hả anh?", bố Tóc Tiên thẳng thắn đáp: "Cháu chưa cưới em ơi. 21/2 Tóc Tiên ra MV đó".

Phụ thân của nữ ca sĩ còn hẹn người quen đi cafe vào ngày mai. Điều này cũng có nghĩa rằng đám cưới diễn ra vào ngày 20/2 hoàn toàn chỉ là tin đồn một chiều.

Ai cũng hồi hộp chờ đợi đám cưới của Tóc Tiên nhưng phụ huynh lại đích thân lên tiếng phủ nhận-3
Ai cũng hồi hộp chờ đợi đám cưới của Tóc Tiên nhưng phụ huynh lại đích thân lên tiếng phủ nhận-4
Bố Tóc Tiên thẳng thắn phủ nhận tin đồn con gái sắp làm đám cưới.

Trước đó, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có mối quan hệ yêu đương kéo dài hơn 4 năm. Cặp đôi nên duyên từ sân chơi The Remix 2015, liên tục lộ bằng chứng hẹn hò song chưa bao giờ xác nhận tình cảm. 

Sau thời gian kín tiếng, Tóc Tiên chính thức xác nhận hẹn hò Hoàng Touliver trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 9/2019. Trước đó, có thông tin cho rằng nữ ca sĩ đã bí mật ăn hỏi và đăng ký kết hôn với chàng phù thủy âm nhạc tài ba.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-toc-tien-phu-nhan-thong-tin-con-gai-cuoi-hoang-touliver-n-211829.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver