'Nhóm hot teen' giờ chỉ còn Chi Bé và Long Bi chăm tương tác, Long Hoàng - Linh Ka còn không theo dõi nhau

Hội bạn một thời dường như đã không còn thân thiết như trước nữa.

Linh Ka - Chi Bé - Long Bi - Long Hoàng là 4 gương mặt của hội hot teen Hà thành từng nổi đình đám MXH một thời. Trải qua 3-4 năm, mỗi thành viên đều đã có nhiều thay đổi cả về định hướng công việc lẫn cuộc sống riêng. 

So với những cái tên còn lại, Chi Bé có phần im hơi lặng tiếng hơn. Cô nàng chỉ một lần nữa chiếm spotlight mấy ngày gần đây khi công khia sinh con ở tuổi 18. Thông tin rất vui và cũng đầy bất ngờ này khiến dân tình không khỏi hồi tưởng lại hội hot teen năm xưa.

Đồng thời, mọi người cũng phát hiện trong cả nhóm 4 người, dường như hiện tại chỉ còn Chi Bé và Long Bi là chăm tương tác nhất.

Nhóm hot teen giờ chỉ còn Chi Bé và Long Bi chăm tương tác, Long Hoàng - Linh Ka còn không theo dõi nhau-1

Mới đây, Chi Bé vừa đăng tải những hình ảnh selfie xinh xắn của mình lên Instagram. Dù mới sinh em bé cách đây không lâu nhưng cô nàng vẫn siêu tươi tắn. Long Bi đã ngay lập tức xuất hiện và để lại bình luận dưới ảnh của cô bạn thân.

"Sinh xong mà xinh như này", Long Bi viết.

Nhóm hot teen giờ chỉ còn Chi Bé và Long Bi chăm tương tác, Long Hoàng - Linh Ka còn không theo dõi nhau-2

Được biết, Long Bi cũng là người duy nhất trong nhóm hot teen biết thông tin Chi Bé làm mẹ năm 18 tuổi. Cậu bạn nhiều lần động viên bạn thân, thậm chí không ngại đăng lên trang cá nhân mình những lời như: "Có những chuyện mà bạn không ở vị trí người khác thì cách tốt nhất là đừng nên nói gì cả".

Hay khi Chi Bé thay đổi ảnh đại diện là ảnh cưới, Long Bi còn đăng lại kèm caption: "Ngắm bạn mình trong bộ váy cưới xinh quá trời ơi".

Nhóm hot teen giờ chỉ còn Chi Bé và Long Bi chăm tương tác, Long Hoàng - Linh Ka còn không theo dõi nhau-3

Còn nhớ ngày mới nổi, nếu Linh Ka và Long Hoàng được ghép làm một đôi, thì Long Bi và Chi Bé chính là cặp còn lại. Hiện tại, tuy không còn chuyện ship couple này nữa, Chi Bé cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng mối quan hệ của cô nàng và cậu bạn Long Bi xem chừng vẫn thân thiết lắm nhé!

Nhóm hot teen giờ chỉ còn Chi Bé và Long Bi chăm tương tác, Long Hoàng - Linh Ka còn không theo dõi nhau-4
Long Bi và Chi Bé vẫn luôn thân thiết từ hồi còn trong nhóm hot teenNhóm hot teen giờ chỉ còn Chi Bé và Long Bi chăm tương tác, Long Hoàng - Linh Ka còn không theo dõi nhau-5
Trong khi đó, Long Hoàng và Linh Ka - cặp đôi từng được đẩy thuyền nhiệt tình nhất thậm chí còn không follow nhau

Theo Tổ Quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhom-hot-teen-gio-chi-con-chi-be-va-long-bi-cham-tuong-tac-long-hoang-linh-ka-con-khong-theo-doi-nhau-2202019905551647.htm

Long Hoàng Chi Bé Long Bi hotteen Hà thành Linh Ka

Tin tức mới nhất