Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Chị gái 'Tuesday' phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là 'tiểu tam'

Có vẻ team hóng drama tiếp tục có việc để làm khi người nhà của "tiểu tam" M.N liên tục lên tiếng.

Cách đây 3 ngày, loạt clip ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ đánh ghen, khi bắt gặp chồng (tên S.) và nhân tình trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhận về sự quan tâm lớn.

Điểm khiến người xem bức xúc hơn nữa chính là việc người chồng liên tục đánh vợ để giải cứu bồ nhí. Kết quả, chị vợ đang túm tóc "'Tuesday" đành phải buông tay trong khi người chồng dắt "em yêu" trốn vào ngõ rồi lên taxi tẩu thoát. Chiếc xế hộp người chồng bỏ lại sau đó được chị vợ lái về.

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-1

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, người vợ lên tiếng cho biết mình không bị thương tích gì. Chị cho hay: "Hôm qua sau vụ việc, tôi đánh xe đi gửi rồi về nhà, không làm gì khác. Tôi cũng không bị thương, sức khỏe không bị làm sao. Sự việc hôm qua chồng tôi không nói gì, cả đêm anh ấy đi đâu không về nhà. Tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm".

Về phần "tiểu tam" tên M.N và người chồng, cho đến nay vẫn chưa có tung tích.

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-2

Những tưởng sự việc đã đến hết hồi kết khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, mới đây một người tự xưng là chị ruột M.N tên N.S.H gây chú ý khi lên tiếng bênh vực em.

Mở đầu chia sẻ, cô vô cùng đau xót và bức xúc khi thấy em bị đánh tơi tả, bầm dập ngay trên phố mặc dù được người tình ra sức bảo vệ. Bị đánh xong, cộng đồng mạng mang clip chia sẻ khắp mọi nơi. Nhiều người nghi, chị gái của "tiểu tam" đã dành hẳn 2 tài khoản Facebook để lên tiếng bênh vực em mình.

Giống như cô em, cô chị N.S.H cũng khẳng định họ không biết người đàn ông đó đã có vợ nên em gái mình mới quen, mới yêu.

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-3

Theo S.H, em gái chị hoàn toàn ngây thơ, không hề biết gì, cũng không phải làm gái hay làm "baby" như dân mạng đang gọi. Để chỉ thẳng mặt những kẻ đã gọi em mình là "gái", H. cho rằng đó là "do họ thấp kém, không có tầm nhìn, thiếu hiểu biết!".

Người này viết: "N. (tên tiểu tam) nó không biết anh kia có vợ. Mọi người cũng thấy anh ấy bảo vệ N. đến như nào. Còn gái hay tình yêu của mỗi người thì tùy vào tầm nhìn của mỗi người. Người mà thấp kém nghĩ là gái thì mãi mãi chúng nó chỉ ở đẳng cấp đấy. Sau biến cố N. không khóa Facebook thì mọi người hiểu! Có mang tiếng gái thì cuộc sống vẫn không bao giờ quan tâm tới những thành phần không hiểu biết".

Ngoài người chị tên N.S.H lên tiếng, "tiểu tam" còn 1 chị nữa có tên H.N đang bán hàng online. H.N mới đây cũng lên tiếng bức xúc thay cô em út xinh đẹp.

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-4
Thêm một người chị khác của M.N cũng lên tiếng bênh vực em gái.

Chị này còn viết hẳn caption chửi đổng những kẻ gần nhà mình ưa hóng hót, thích đi "chim lợn" bằng từ ngữ bực bội: "Lúc làm sao mới lộ được ra được mấy con chim lợn gần nhà nó hay sủa".

Hiện bài đăng nói trên đang nhận về sự quan tâm lớn. Trong khi team hóng drama muốn biết những diễn biến tiếp theo một số người lại lên tiếng chỉ trích H. là người hám fame, phát ngôn không suy nghĩ.

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-5
H. bị đào xới khoảnh khắc từng đi ăn chơi với em gái và ông S. trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế. Trong ảnh đứng đầu là H., người đàn ông mặc áo hồng được cho là "bạn trai" của H., ông S. và em gái M.N (tính từ trái sang).

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-6
Trên Tiktok, H. thường xuyên khoe cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Cũng từ bài đăng của H. dân mạng tiếp tục lùng ra ảnh cô từng đi ăn uống, chụp ảnh sống ảo cùng người chồng trong vụ đánh ghen và em gái. Đặc biệt, H. còn có hành động tình cảm với người đàn ông mặc áo phông màu hồng.

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-7
Một tài khoản vào tự nhận là vợ người đàn ông mặc áo hồng. 

Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-8
Chị gái Tuesday phố Lý Nam Đế lên tiếng bênh em liền bị bóc phốt cũng là tiểu tam-9
Bình luận của dân mạng dưới bài bóc phốt về H. - người tự xưng là chị gái của "tiểu tam" M.N.

Ngay khi bức ảnh lan truyền, một tài khoản có tên V.K.T lên tiếng khẳng định người đàn ông chụp ảnh tình tứ cùng H. chính là chồng mình. Bởi vậy, dân mạng tiếp tục tổng tấn công H., cho rằng cô cũng là "Tuesday" nên không có quyền lên tiếng ở đây.

Về phần Facebook tên V.K.T tự nhận là vợ của người đàn ông áo hồng hiện đã tạm khóa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-tieu-tam-vu-danh-ghen-pho-ly-nam-de-cung-la-tuesday-n-235966.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế