Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Bố vợ quyền lực tiết lộ điều bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và bạn gái hotgirl

Khách sạn tổ chức đám cưới cũng chính là nơi cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2015.

Ngày 15/1 vừa qua, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tổ chức đám hỏi với Quỳnh Anh sau 4 năm quen biết và tìm hiểu. Trước đó, vào ngày 1/1, anh đã có màn cầu hôn cực lãng mạn với bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM).

Bố vợ quyền lực tiết lộ điều bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và bạn gái hotgirl-1
Ảnh: Sport 5.

Sau lễ ăn hỏi, cầu thủ Duy Mạnh gửi lời cảm ơn mọi người: "Vợ chồng con cảm ơn bố mẹ hai bên. Con xin cảm ơn họ hàng và toàn thể cô dì, chú bác anh chị em bạn bè gần xa đã đến chung vui với gia đình ạ. Nếu tiếp đón chưa được chu đáo rất mong mọi người thông cảm".

Chia sẻ này của Duy Mạnh nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng và cả sao Việt.

Bố vợ quyền lực tiết lộ điều bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và bạn gái hotgirl-2

Sau lễ ăn hỏi hoành tráng với 11 mâm lễ vật, ngày 9/2 tới đây cả 2 sẽ làm lễ cưới. Theo tìm hiểu, ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn 5 sao cực nổi tiếng tại Hà Nội.

Bố vợ quyền lực tiết lộ điều bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và bạn gái hotgirl-3
Bố vợ quyền lực tiết lộ điều bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và bạn gái hotgirl-4

Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch Sài Gòn FC và là bố của Quỳnh Anh tiết lộ nơi diễn ra đám cưới là nơi gặp nhau lần đầu tiên của cặp đôi. Khi đó, cả hai cùng tham dự buổi tiệc chiêu đãi sau trận giao hữu của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Manchester City năm 2015.

Cũng trong khuôn khổ buổi chia sẻ, ông Đông cho hay nhà chỉ có 2 cô con gái, nếu cô chị đã yên bề gia thất làm vợ hiền của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết thì cô em cũng quyết định nên duyên cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

"Tôi rất hài lòng về sự lựa chọn của con gái. Tôi ưng Duy Mạnh từ tính cách đến tài năng chơi bóng", bố vợ quyền lực dành lời có cánh cho chàng rể út.

Bố vợ quyền lực tiết lộ điều bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và bạn gái hotgirl-5
Bố vợ quyền lực tiết lộ điều bất ngờ về địa điểm tổ chức đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và bạn gái hotgirl-6

Ngoài vẻ đẹp trai, tài năng chơi bóng, Duy Mạnh cũng từng khiến bao fan girl trụy tim về khoản yêu chiều bạn gái. Mỗi khi đi đá giải ở trong và ngoài nước, anh thường xuyên mua hàng hiệu, mỹ phẩm xịn tặng một nửa yêu thương.

Đáp lại tình cảm của người yêu, mỗi lần chàng "Gắt" đi thi đấu Quỳnh Anh lại chuẩn bị cả "núi" thực phẩm là những món ăn chân sút họ Đỗ yêu thích. Quỳnh Anh từng chia sẻ, điều cô thích ở Duy Mạnh chính là sự tinh tế, lịch sự. Cả hai có chung nhiều sở thích từ ăn uống đến xem phim, du lịch.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-vo-quyen-luc-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-dam-cuoi-do-duy-manh-quynh-anh-n-208832.html

Đỗ Duy Mạnh Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh