Lấy vợ 'sướng hơn vớ được vàng': Lan truyền chóng mặt clip Duy Mạnh 'quẩy' như dân chơi sau đám hỏi

Duy Mạnh nhún nhảy như dân chơi trên nền nhạc sôi động sau khi đón Quỳnh Anh về nhà.

Đỗ Duy Mạnh đã có một ngày hạnh phúc bởi cuối cùng đã được sống chung dưới mái nhà với con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Sau đám hỏi với Quỳnh Anh, chiều nay (16/1), chàng trung vệ thép sẽ đáp chuyến bay sang Malaysia để hội quân cùng CLB Hà Nội, chuẩn bị cho giải giao hữu Asia Challenge 2020.

Mới đây, Quỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ clip cực thú vị về Duy Mạnh trên Instagram. Hình ảnh ghi lại anh cùng khách mời nhảy múa cực hài hước.


Duy Mạnh "quẩy" trong đám hỏi.

Dù nhảy không phải quá xuất sắc song động tác của Duy Mạnh mang lại tính giải trí cực cao. Chứng kiến chú rể của mình nhảy, Quỳnh Anh còn phải thốt lên: "Cười không ngậm được mồm là có thật".

Trước đó, Quỳnh Anh cũng gây chú ý khi chia sẻ tấm hình chụp lại khoảnh khắc cả hai tay trong tay ở lễ ăn hỏi kèm status hài hước: "Lừa được rồi, vui quá".

Lấy vợ sướng hơn vớ được vàng: Lan truyền chóng mặt clip Duy Mạnh quẩy như dân chơi sau đám hỏi-1
Duy Mạnh ân cần chăm sóc cô dâu.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã có gần 4 năm bên nhau. Nếu chàng được biết đến là hot boy làng bóng thì nàng lại là cô gái xinh đẹp, kinh doanh giỏi. Quỳnh Anh được bạn trai cầu hôn đúng tối đầu năm 2020.

Sau đám hỏi, ngày 9/2 tới đây đôi bạn trẻ sẻ tổ chức đám cưới. Được biết, buổi sáng tổ chức tại sân bóng xã Liên Hà, còn buổi chiều tổ chức ở một khách sạn nổi tiếng Hà Nội.

Lấy vợ sướng hơn vớ được vàng: Lan truyền chóng mặt clip Duy Mạnh quẩy như dân chơi sau đám hỏi-2
Ảnh cưới xịn xò của cặp "trai xinh gái đẹp".

Trước nhiều ý kiến cho rằng Duy Mạnh còn khá trẻ để kết hôn, trung vệ của CLB Hà Nội khẳng định không hề hối hận với quyết định này. "Sự nghiệp quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ. Có gia đình rồi, tôi nghĩ bản thân sẽ trưởng thành hơn, biết nỗ lực sắp xếp công việc và cố gắng hoàn thiện hơn để trở thành chỗ dựa cho mọi người, cũng như hoàn thành nhiệm vụ ở CLB".

Về phần Quỳnh Anh, cô cho hay: "Chúng tôi có điểm giống nhau đó là không thích sự bay nhảy. Tôi nghĩ rằng sớm hay muộn nó không có một định mức nào là chuẩn mà phải phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của cả hai người.

Tôi và Mạnh đều đã và đang chăm chỉ làm việc, phấn đấu mỗi ngày để có thể tự chủ được về mặt kinh tế cũng như có thể chăm sóc được cho những người thân yêu của mình".

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Mạnh lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất