Bố vợ tương lai Đoàn Văn Hậu hiếm hoi lộ diện, ngoại hình phong độ

Doãn Hải My đã khoe ảnh chụp bên bố và bà nhân dịp Tết Nguyên đán.

Ngoài gây chú ý khi là hot girl, mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội, thời gian qua Doãn Hải My là cái tên nhận về nhiều quan tâm khi hẹn hò cùng cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu.

Bởi vậy, mọi động thái của nàng WAGs trên mạng xã hội đều là đề tài bàn tán của netizens.

Bố vợ tương lai Đoàn Văn Hậu hiếm hoi lộ diện, ngoại hình phong độ-1Bố vợ tương lai Đoàn Văn Hậu hiếm hoi lộ diện, ngoại hình phong độ-2

Mới nhất trên trang cá nhân, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam khoe ảnh diện áo dài Tết, chụp ảnh bên người thân. Lên sóng cùng nữ sinh trường Luật không ai khác chính là bà, bố ruột. 

Và gây chú ý hơn cả trong loạt hình chính là ngoại hình của vị phụ huynh. Bố vợ tương lai của Văn Hậu được nhận xét trẻ trung, phong độ khi từng có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Bố vợ tương lai Đoàn Văn Hậu hiếm hoi lộ diện, ngoại hình phong độ-3

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chân sút họ Đoàn gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh về bạn gái. Trong hình, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam ăn mặc giản dị, tóc búi cao đang ngồi rửa bát.

Nếu Văn Hậu không viết thêm caption: "Về quê rửa bát thôi bạn ơi" và tag tên Hải My, nhiều người bày tỏ không nhận ra người đẹp gốc Hà Nội.


Bố vợ tương lai Đoàn Văn Hậu hiếm hoi lộ diện, ngoại hình phong độ-4

Được biết, nàng WAGs sinh ra trong một gia đình có điều kiện tại Hà Nội, khi bố và mẹ rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Bố Hải My hiện đang là chủ một quán bar và nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa trên địa bàn Thủ đô. Ngày trẻ, ông còn hoạt động rất tích cực cho một nhóm nhảy.

Từ hình ảnh do con gái đăng tải, ông để râu quai nón, thường xuyên diện áo phông, mặc vest hay áo sơ mi có màu sắc sặc sỡ.

Bố vợ tương lai Đoàn Văn Hậu hiếm hoi lộ diện, ngoại hình phong độ-5

Riêng mẹ Hải My gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính cùng body thon thả. Họ cũng rất chú trọng đến phong cách ăn mặc khi xuất hiện nơi đông người.

Ngoại hình 2 vị phụ huynh đúng là chất chơi, bảo sao Hải My vừa xinh đẹp lại giỏi giang đến vậy.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-bo-vo-tuong-lai-doan-van-hau-ngoai-hinh-cuc-phong-do-n-334510.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất