BoA mải mê ăn mừng không thèm lên tiếng sau scandal nhập thuốc trái phép

BoA ăn mừng khi Billboard công bố danh sách 10 album hay nhất Hàn Quốc năm 2020. Động thái đầu tiên của cô trên MXH thu về không ít phản hồi tiêu cực.

Chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi Billboard công bố danh sách 10 album hay nhất Hàn Quốc năm 2020 trong đó album mới của BoA Better đã chiếm luôn ngôi vị đầu bảng, nữ hoàng Kpop có đăng tải một chuỗi stories ăn mừng trên tài khoản Instagram cá nhân @boakwon.

BoA mải mê ăn mừng không thèm lên tiếng sau scandal nhập thuốc trái phép-1BoA mải mê ăn mừng không thèm lên tiếng sau scandal nhập thuốc trái phép-2BoA mải mê ăn mừng không thèm lên tiếng sau scandal nhập thuốc trái phép-3

Trong khi nhiều fan cùng chung vui với BoA trước thành tích đáng tự hào, một số khác lại nhìn BoA bằng con mắt khó chịu.

Nhiều netizens và fan tin rằng đây không phải là động thái đầu tiên mà BoA nên đăng lên MXH sau tranh cãi bị điều tra về hành vi nhập thuốc ngủ trái phép, bởi nó quá thiếu suy nghĩ đối với một ca sĩ đã có đến 20 năm tuổi nghề.

“Có vẻ như cô ấy không nghĩ rằng hành vi trái pháp luật mới đây là vấn đề nghiêm trọng nhỉ? Thú thật thì tôi đã tưởng cô ấy sẽ đăng lời xin lỗi hoặc giải thích rõ ràng thế nhưng hóa ra chỉ tự tán dương bản thân như thể chẳng có gì xảy ra. Tôi quá thất vọng với cái cách mà cô ấy giải quyết vấn đề. BoA thông minh bản lĩnh mà tôi stan đi đâu mất rồi?”.

BoA mải mê ăn mừng không thèm lên tiếng sau scandal nhập thuốc trái phép-4

Trước đó, thông tin BoA bị điều tra gây bão cộng đồng mạng, SM lập tức lên tiếng giải thích việc xảy ra là do sự thiếu hiểu biết của nhân viên trong công ty về các điều luật vận chuyển thuốc từ nước ngoài vào Hàn Quốc và gửi lời xin lỗi tới các fan.

Tuy nhiên từ đó tới nay BoA chưa hề đả động nửa lời đến tranh cãi lần này, còn fan thì cứ mãi chờ đợi lời phân trần từ BoA, do đó động thái đầu tiên của cô trên MXH đã thu về không ít phản hồi tiêu cực.

BoA mải mê ăn mừng không thèm lên tiếng sau scandal nhập thuốc trái phép-5

- “ Tôi đã click vào vì nghĩ cô ấy đăng tải lời xin lỗi hoặc giải thích gì đó”

- “ Đúng là BoA có thể vô tội nhưng cô ấy vẫn đang bị điều tra. Tôi khá bất ngờ về cách nữ hoàng Kpop hành xử trong khi vẫn chưa có kết quả rõ ràng về cuộc điều tra”

- “ Cô ấy không còn là BoA mà tôi biết nữa”

- “ Thế này là bình thường hả? Chẳng thể ngờ BoA lại là người như thế”

- “ Tôi thần tượng BoA nhưng đúng là động thái đầu tiên của cô ấy sau tranh cãi khiến tôi có chút bối rối”

- “ Tôi cảm thấy như bị phản bội vậy đó. BoA mà tôi biết không phải như vậy".

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boa-gay-phan-no-voi-dong-thai-dau-tien-sau-scandal-n-246515.html

boa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao