3 Idols bị vùi dập tơi bời năm 2020 vì toàn lý do 'thốn tận rốn'

Dù Idols có cẩn trọng đến mức nào đi chăng nữa, netizens vẫn sẽ có hàng tá lý do để bắt lỗi.

Idols luôn là đối tượng dễ dàng tấn công nhất của netizens, bởi chỉ cần một chút sơ hở thôi cũng đã bị vùi dập không thương tiếc.

Điều này giống như truyền thống trong giới Kpop khi mà Idol lúc nào cũng phải trong tình trạng cẩn thận từng lời ăn tiếng nói. Thế nhưng dù cẩn trọng đến mức nào đi chăng nữa, netizens vẫn sẽ có hàng tá lý do bắt lỗi thần tượng.

Cùng điểm qua 3 Idols bị netizens tấn công với những lý do lạ đời nhất năm 2020:

Chen (EXO)

3 Idols bị vùi dập tơi bời năm 2020 vì toàn lý do thốn tận rốn-1

Khi Chen thông báo đến fan quyết định kết hôn, thậm chí còn sắp trở thành cha, nam idols đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan cũng như nhiều nonfan.

Tuy nhiên, Chen cũng đồng thời phải gánh chịu làn sóng phẫn nộ từ một bộ phận fan và netizens ích kỷ, những người tin rằng Chen phản bội lại EXO và cả EXO-L. Họ lập nên nhóm nhỏ biểu tình ngay dưới trụ sở SM đòi đuổi Chen ra khỏi nhóm.

3 Idols bị vùi dập tơi bời năm 2020 vì toàn lý do thốn tận rốn-2

Thế nhưng dưới sự bảo vệ của các fan chân chính, cùng với đó là quyết định từ chính các thành viên, SM khẳng định Chen vẫn sẽ tiếp tục là thành viên trong mái nhà EXO.

Sunmi

3 Idols bị vùi dập tơi bời năm 2020 vì toàn lý do thốn tận rốn-3

Nhận lời ngồi vào vị trí ban giám khảo của chương trình thực tế giúp các ca sĩ bị lãng quên có cơ hội lần nữa đứng trên sân khấu, Sunmi nhận về vô số chỉ trích bởi netizens cho rằng Sunmi chưa đủ trình độ để ngồi vào vị trí có thể đánh giá các ca sĩ khác.

Sau khoảng thời gian im lặng, Sunmi lên tiếng đáp trả qua bài viết trên Instagram.

“Tôi tự nhận thức được rằng mình đang ngồi tại vị trí khó khăn và nặng nề như thế nào, tôi có thể cảm thấy rõ ràng điều đó mỗi lần ghi hình. Mỗi người đều đi trên con đường riêng với suy nghĩ hay lời nói cũng khác nhau.

Tôi chỉ đang làm hết sức mình, theo dõi, lắng nghe tất cả các màn trình diễn mà những ca sĩ đã chuẩn bị và chia sẻ cảm nhận của chính mình”.

3 Idols bị vùi dập tơi bời năm 2020 vì toàn lý do thốn tận rốn-4

Tzuyu (TWICE)

3 Idols bị vùi dập tơi bời năm 2020 vì toàn lý do thốn tận rốn-5

Khi Tzuyu quyên góp 42,000$ giúp đỡ Hàn Quốc trước đại dịch Covid-19, nữ Idol nhận được nhiều lời tán dương từ người dân Hàn. Tuy nhiên, Tzuyu lại mang về vô số gạch đá từ netizens Trung với câu hỏi tại sao chỉ ủng hộ mỗi Hàn mà bỏ quên luôn quê hương.

3 Idols bị vùi dập tơi bời năm 2020 vì toàn lý do thốn tận rốn-6

Thế nhưng hóa ra Tzuyu cũng đã quyên góp khoản tiền giống như vậy cho Trung Quốc chỉ có điều phải mất một khoảng thời gian để số tiền này được chuyển tới Trung.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-idols-bi-netizens-vui-dap-voi-ly-do-la-doi-n-246407.html

Sunmi Chen Tzuyu

Tin tức mới nhất