'Bóc giá' đồ ăn thức uống của team chú tiểu trên đường đi thỉnh kinh

Team chú tiểu đến từ tịnh thất Bồng Lai (Long An) lại khiến người xem cười nghiêng ngả với clip mặc cả giá đồ ăn cực thú vị trên đường đi thỉnh kinh.

Sau khi thu phục được 3 đồ đệ, Đường Tăng cùng Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Ngộ Tĩnh tiếp tục hành trình đi lấy kinh. Ở clip lần này, 4 thầy trò nhí lại khiến người xem thích thú.

Cụ thể, khi đến một ngã ba, Ngộ Không hỏi thầy hướng đường đi tiếp. Giải đáp thắc mắc cho đồ đệ, Đường Tăng cho biết đi hướng Tây là về Tây Thiên, đi hướng Đông là về Tây Ninh còn đi hướng Bắc là vô bụi rậm.

Sau đó 4 thầy trò quyết định đi về hướng Tây. Đi được một đoạn, các chú tiểu quyết định dừng chân nghỉ ngơi và ăn uống giữa một khu rừng. Lương thực của thầy trò Đường Tăng chủ yếu là hoa quả. Biết ai cũng ngán, tiểu sư phụ động viên: "Ăn dưa leo đẹp da lắm", Tôn Ngộ Không liền đáp: "Con còn đẹp trai hơn. Con không cần đẹp da".

Tiếp đó có một chú tiểu gánh hàng rong đi ngang qua, Tôn Ngộ Không quyết định gọi lại. Sau khi hỏi giá loạt các thực phẩm: bánh tráng 5 nghìn/bịch, chuối 10 nghìn/nải, nước 5 nghìn/chai,... nhưng vì trả giá quá bèo thầy trò Đường Tăng khiến anh bán rong tức giận bỏ đi không thèm bán.

Bóc giá đồ ăn thức uống của team chú tiểu trên đường đi thỉnh kinh-1
Ảnh đời thường của các chú tiểu bên sư thầy Thích Tâm Đức.

Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng, team chú tiểu luôn mang lại cho người xem những cái nhìn cực mới mẻ về hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của mình.

Ngay khi clip xuất hiện, rất nhiều lời bình về sự đáng yêu được gửi đến các tiểu sư phụ. Nhiều người còn tò mò không biết lần sau nhóm chú tiểu sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ gì nữa đây?.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


chú tiểu thách thức danh hài Clip Hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao