Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc

Màn comeback mới toanh của Twice quả không khiến người hâm mộ phải thất vọng với giai điệu bắt tai và MV xinh lung linh.

Vườn hoa nhà JYP - Twice đã chính thức trở lại sàn đua Kpop với một MV khiến người xem vô cùng mãn nhãn. Chưa nói đến chất nhạc hay tình hình xếp hạng của ca khúc Feel Special, một điều mà ai ai cũng gật gù công nhận chính là vẻ đẹp của các cô gái Twice

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-1

Trước đó, công ty chủ quản JYP đã ''thả thính'' loạt hình ảnh teaser của lần trở lại này làm fans hâm mộ càng nóng lòng hơn nữa. Đặc biệt, so với những lần comeback trước, trang phục của Twice dường như được đầu tư hơn cả. Từ phong cách công chúa cho đến style năng động, 9 thành viên đều khiến người hâm mộ "mệt tim" vì quá đẹp.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-2
Ảnh teaser xinh lung linh của Twice được dân mạng khen 'nức nở'


"Feel Special " - Twice

Bóc giá loạt trang phục mà các cô gái diện mới thấy, JYP đã đầu tư cho gà cưng của mình đến nhường nào.

Lần comeback này, ngoài Tzuyu thì Momo chính là cái tên gây nhiều bất ngờ nhất, lý do là vì đây là lần đâu tiên thành viên người Nhật tạo kiểu tóc lộ trán thay vì kiểu tóc mái bằng quen thuộc. Cũng chính tạo hình mới toanh giúp cho Momo càng xinh đẹp và hợp concept sang chảnh của Feel Special.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-3
Đồng thời, chiếc đầm hồng 'bánh bèo' mà Keyhole Haterneck của Fleur Du Mal có giá không hề nhỏ tí nào, gần 27 triệu đồng

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-4
Bên cạnh đó, mẫu đầm ren của nhà mốt Alice McCall được stylist cách điệu khoét phần giữa giúp Momo quyến rũ hơn rất nhiều. Chiếc đầm này cũng 'không phải dạng vừa', khoảng 30 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-5
Trưởng nhóm Jihyo ngày càng nhuận sắc qua bao mùa comeback, và lần này cũng không ngoại lệ. ''Bạn gái Kang Daniel'' diện một chiếc đầm ngắn với chất liệu voan đen của nhà mốt Brognano có giá hơn 11 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-6
Nếu mẫu đầm voan nói trên có giá hơi ''hạt dẻ' 'thì bù lại, nữ Idol sinh năm 1997 diện nguyên 'cây Balman' vô cùng sang chảnh có giá hơn 70 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-7
Chân dài của Twice'Jungyeon nhận được cơn mưa lời khen với nhan sắc vượt trội hơn cả trong lần trở lại này. Nữ Idol sinh năm 1996 diện một mẫu đầm cực sexy nhưng không kém phần quý phái của thương hiệu Nasty Gal. Đặc biệt, sau khi MV được tung ra, dân mạng cũng nhanh chóng tìm lấy tìm để mẫu đầm mà JungYeon diện nhưng đáng tiếc là chúng đã hết hàng mất rồi.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-8
Twice cũng chứng tỏ đăng cấp 'gà cưng' của JYP, không chỉ trang phục mà đến phụ kiện của các cô gái cũng 'đắt xắt ra miếng'. Điển hình là đôi khuyên tai của JungYeon có giá gần 14 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-9
'Nữ thần' Tzuyu thì không có gì để bàn cãi, nhan sắc đình cao của mỹ nhân người Đài Loan khiến cho non-fan cũng phải gật gù khen ngợi, nhất là tạo hình quá lung linh trong MV 'Feel Special'.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-10
Không kém chị kém em, 'nữ thần thế hệ mới' cũng diện các bộ cánh cực đắt giá. Chiếc đầm Bandeau A line của nhà mốt Marchesa Notte được Tzuyu diện có giá gần 29 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-11
'Thánh tia camera' Dahyun cũng diện đầm công chúa hai dây cực sexy, tôn được làn da trắng bật tông của cô nàng. Chiếc đầm đỏ với họa tiết thêu tỉ mỉ của thương hiệu Needle&Thread có giá hơn 28 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-12
Các chị đang xúng xinh đầm công chúa, nữ thần thì cô em út Chaeyoung gây chú ý với outfit cực trẻ trung năng động.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-13
Đâu chỉ quần áo, hoa tai, riêng đôi boots của Chaeyoung cũng có giá 28 triệu đồng rồi đấy.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-14
Nữ Idol sinh năm 1997 diện loạt item hoa tai, vòng cổ cực sang chảnh của Medium Chandelier và Faux Pearl and Crystal Collar có tổng giá trị hơn 11 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-15
Vẻ đẹp của 'Nữ Idol nước mắt pha lê' càng mặn mà và xinh đẹp hết nấc với mẫu đầm hồng của nhà mốt Marchesa Notte. Tất nhiên, item này cũng không có gì rẻ tí nào, khoảng 29 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-16
'Chơi lớn' như Nayeon, riêng vòng cổ cũng có giá ngang bộ đầm rồi đấy! Mẫu Faux Pearl Necklace của nhà mốt Gucci có giá gần 28 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-17
Chị cả Twice có lẽ là thành viên diện phụ kiện 'tốn kém' nhất, chiếc cài tóc của Dolce&Gabbana có giá gần 24 triệu đồng.

Twice đẹp mê mẩn trong MV mới, đặc biệt là phong cách thời trang sang chảnh hết nấc-18
Sanna cũng không hề kém cạnh, mẫu boots cao cổ màu xanh pastel ton-sur-ton của Lesilla cũng có giá gần 29 triệu đồng.

Hiện tại, ca khúc Feel Special đang nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ tại Hàn cũng như cộng đồng mê Kpop. Concept ấn tượng, chất nhạc bắt tai và visual đỉnh cảo, Feel Special hoàn toàn có khả năng trở thành một ''cú hit'' tiếp theo của 9 cô gái.

Theo Baodatviet


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao