Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em 'phát cuồng'

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa tiêu tốn thêm một khoản tiền khổng lồ cho những món hàng hiệu mà nếu nhìn vào, ai cũng phải xuýt xoa vì đẹp.

Là tay chơi hàng hiệu có tiếng trong giới showbiz, Ngọc Trinh luôn chứng tỏ bản thân là người nhanh nhạy với các xu hướng của dòng chảy thời trang thế giới.

Tủ đồ của "nữ hoàng nội y" không bao giờ thiếu những món đồ được coi là "hot" nhất được các tín đồ thời trang săn lùng. Mới đây, "đả nữ" Ngọc Trinh vừa cập nhật thêm cho mình một loạt hàng hiệu từ những thương hiệu nổi tiếng, khiến nhiều người phải xuýt xoa về độ chịu chơi của cô nàng.

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-1
Áo thun crop top khoe vòng eo thon nhỏ cùng quần jean kết hợp túi Dior đeo chéo sành điệu, Ngọc Trinh trẻ trung hơn rất nhiều. Chiếc túi vừa được "nữ hoàng nội y" bổ sung trong bộ sưu tập có giá gần 60 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-2
 Túi xách nhung đen của thương hiệu đình đám Gucci có giá khoảng hơn 40 triệu đồng và đôi giày pump sắc hồng hơn 18 triệu đồng được Ngọc Trinh kết hợp ăn ý. Mỗi lần ra đường, nữ diễn viên "Vòng eo 56" phải có ít nhất một món đồ hàng hiệu trên người 

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-3
Chiếc túi Chanel màu hồng nhạt là một trong những món đồ được Ngọc Trinh sắm sửa trong chuyến đi Châu Âu gần đây. Bỏ ra gần 120 triệu mang "em túi" này về, Ngọc Trinh rất thích bởi từ phom dáng cho đến màu sắc đều khiến cô mê mẩn.

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-4
Không chỉ "nghiện túi"  mà gần đây nữ hoàng nội y sắm khá nhiều giày của Chanel. Đây là một dòng sản phẩm mới của nhà mốt Pháp có giá khoảng 18 triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-5
 Nữ hoàng nội y trẻ trung với phong cách quần short jeans, áo thun, balo Chanel và sock boots Balenciaga. Trong đó chiếc balo màu đỏ của Chanel có giá gần 100 triệu đồng và đôi boots cá tính Balenciaga gần 25 triệu

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-6
Ngọc Trinh khiến các tín đồ thời trang vừa mơ ước vừa ghen tị khi khoe bộ đôi balo và sneaker thuộc thương hiệu Louis Vuitton. Tổng 2 items này có giá khoảng tầm 65  triệu đồng.

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-7Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-8
Phụ kiện túi xách đang "làm mưa làm gió" Chanel Gabrielle size nhỏ và giày lace-up đều là những items mới nhất của Chanel được Ngọc Trinh nhanh chóng "cập nhật"

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-9
Chiếc túi trắng đen này có giá khoảng gần 80 triệu đồng và đôi giày cao gót da bóng có giá 20 triệu đồng, số tiền không nhỏ nhưng Ngọc Trinh rất chịu chơi để sở hữu những món đồ mình yêu thích

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-10
Một chiếc túi Hermes sang chảnh được cô nàng chân dài họ Trần sắm cho những buổi tiệc event đẳng cấp. Diện váy chiết eo trễ vai gợi cảm màu xanh rêu cùng túi hàng hiệu đẳng cấp tông xanh, cô nàng trở nên vô cùng sang trọng. Riêng với chiếc túi này, Ngọc Trinh đã phải rút ví gần 800 triệu đồng

Bóc giá loạt hàng hiệu mới về ngập tủ, Ngọc Trinh lại khiến hội chị em phát cuồng-11
Đây cũng là một trong những mẫu giày được nhiều tín đồ thời trang tìm kiếm và Ngọc Trinh không tiếc tiền khi mua cho mình một đôi với giá 19 triệu đồng.

 

Nhật Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-loat-hang-hieu-moi-ve-ngap-tu-ngoc-trinh-lai-khien-hoi-chi-em-phat-cuong-n-138701.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất