Bóc giá những mẫu áo phông hàng hiệu 'đắt xắt ra miếng' của loạt sao Việt

Kỳ Duyên, Sơn Tùng, Hương Giang.... đều đang đồng loạt lăng xê những mẫu áo phông hàng hiệu đắt đỏ.


Trong showbiz việt, có lẽ Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân ưa chuộng những thiết kế áo phông hàng hiệu nhất. Nàng hậu sở hữu khá nhiều mẫu áo thuộc nhiều thương hiệu đình đám khác nhau. Chiếc áo phông đen in hình độc đáo này thuộc thương hiệu Gucci trị giá $830 ~ 19 triệu đồng.


Cũng đến từ nhà mốt Gucci nhưng item in hình hổ này lại có giá $620 ~ 14 triệu đồng.


Dù không khoa trương nhưng Bảo Thy cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu thứ thiệt của Vbiz. Bên cạnh túi xách hay giày dép thì nữ ca sĩ cũng sở hữu những mẫu áo phông hiệu đắt đỏ. Trong chuyến đi du lịch Úc cách đây chưa lâu, cô đã khoe hàng loạt những bộ cánh đẳng cấp. Diện áo phông cùng quần jean ton sur ton, cô khéo léo nhấn nhá thêm phụ kiện là túi xách đỏ nổi bật. Trong đó, mẫu áo phông in hình rắn này trị giá  $620 ~ 14 triệu VND đồng và nó thuộc hiệu Gucci.


  Cũng trị giá 14 triệu đồng và cũng thuộc hiệu Gucci nhưng item này lại in hình hai chú hổ vàng khá bắt mắt.


''Tiểu thư con nhà giàu'' Jolie Nguyễn luôn khiến cho người khác phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống xa hoa cùng sở thích dùng hàng hiệu của mình. Cô cũng thường lựa chọn những mẫu áo phông đắt giá để giúp những bộ cánh dạo phố của mình thêm sành điệu thời thượng. Mix chân váy đỏ cùng áo phông trắng và thêm phụ kiện là túi xách, giày thể thao thô kệch, mỹ nhân này đã có ngay một set đồ trẻ trung mà hợp gu. Mẫu áo phông mà cô diện là của nhà mốt Balenciaga  trị giá $430 ~ gần 10 triệu đồng.


Diện cả cây đen chất lừ gồm áo phông kết hợp cùng chân váy da và giày cao gót, cô khoe phong cách sang chảnh cùng vẻ sexy thời thượng. Mẫu áo phông này trị giá €219 ~ 6 triệu đồng.


Trong cuộc đua diện áo phông hiệu không thể không kể đến Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang. Mỹ nhân này yêu thích kiểu áo phông xanh biển in logo của thương hiệu Burberry trị giá $380 ~ gần 9 triệu đồng.


Tiếp tục là một mẫu áo phông đắt đỏ được Hoa hậu bổ sung cho BST hàng hiệu của mình. Đó là một thiết kế màu trắng của Gucci và nó trị giá $590 ~ 13,5 triệu đồng.


Bên cạnh việc là một ca sĩ tài năng với gu âm nhạc cá tính, Sơn Tùng MTP còn được mến mộ bởi phong cách thời trang đẳng cấp hệt như những fashionista đích thực. Ngày càng khẳng định mình trong bản đồ thời trang Vbiz, anh chàng ca sĩ gốc Thái Bình được coi là một nhân tố đột phá, một biểu tượng thời trang mới được  giới trẻ học tập và noi theo. Cũng yêu thích dòng áo phông trắng của Gucci, anh chàng này lựa chọn item in slogan Common sense is not that common. Thiết kế này trị giá $ 600 ~ 14 triệu đồng.


Diệp Lâm Anh diện mốt giấu quần gợi cảm bằng cách trưng dụng áo phông oversized của Givenchy. Item này trị giá $421 ~ gần 10 triệu đồng.


Huyền My yêu thích mẫu áo phông trắng in logo thương hiệu của Saint Laurent và nó trị giá  $734 CAD ~ 13 triệu đồng.


Hoàng Thùy Linh chứng minh đẳng cấp thời trang của mình cũng không hề kém cạnh khi lựa chọn một thiết kế áo phông hàng hiệu cho một ngày xuống phố. Item in hình gấu dễ thương này là thuộc hiệu Moschino trị giá $ 685 ~ gần 16 triệu đồng.


Soobin Hoàng Sơn luôn được yêu mến bởi có gu thời trang đơn giản mà trẻ trung năng động. Anh chàng lăng xê mẫu áo phông trắng dáng basic của nhà mốt Saint Laurent có giá  $734 CAD ~ 13 triệu đồng.

Theo EmDep


áo hàng hiệu Thời Trang Sao Việt

Tin tức mới nhất