SAO VIỆT CHƠI HÀNG HIỆU THÁNG 6: Kỳ Duyên đứng đầu 'bảng vàng' khi rút ví gần 900 triệu đồng

Cùng 2Sao.vn tổng kết hàng hiệu của sao trong tháng 6/2018. Góp mặt trong danh sách "shopping không cần nhìn giá" là Kỳ Duyên, Hà Lade, hot girl Thúy Vi...

#1 KỲ DUYÊN ( ~900 TRIỆU ĐỒNG )

Bảng xếp hạng sao chơi hàng hiệu hàng tháng dường như không thể thiếu Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau khi đứng nhì bảng tháng trước thì đến tháng 6 này, người đẹp dẫn top khi tính sơ sơ cô rút ví gần 900 triệu đồng cho đồ hiệu.


Kỳ Duyên sở hữu balo Chanel - item được nhiều ngôi sao ưa chuộng có giá khoảng 87 triệu đồng. Người đẹp khéo léo kết hợp set đồ sporty với giầy sneaker Chanel giá khoảng 20 triệu đồng.


Chiếc đồng hồ Bigbang One Click King Gold White Diamond có giá bán 627 triệu đồng tại store.


Kỳ Duyên tậu liền cho mình 3 items từ thương hiệu Louis Vuitton.


Trong đó, túi bumbag hot trend có giá 1500 USD tương đương khoảng 34 triệu đồng, hai chiếc ví có tổng giá trị khoảng 31 triệu đồng.


Saint Laurent cũng là một trong những thương hiệu yêu thích của Kỳ Duyên. Chân dài mới tậu thêm vào bộ sưu tập hàng hiệu của mình 1 thắt lưng giá 375 USD tương đương 8 triệu đồng, hai chiếc kính có giá khoảng 18 triệu đồng, ví khoảng 9 triệu đồng và áo sơ mi họa tiết bắt mắt có giá không dưới 30 triệu đồng.

#2 HÀ LADE ( >164 TRIỆU ĐỒNG)


Chơi cùng hội con nhà giàu với Kỳ Duyên, Hà Lade tỏ ra là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt không hề thua kém cô bạn thân. Chỉ nguyên tháng 6, người đẹp đã chi hơn 164 triệu đồng cho thú vui shopping từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới như Balenciaga, Chanel...


Hà Lade mới rinh về bộ đôi giầy và sandals Chanel vào bộ sưu tập hàng hiệu khủng.


Giầy dáng búp bê của Chanel có giá 520£ tương đương khoảng 15,6 triệu đồng, sandals cao gót có giá 1,070£ tương đương 32 triệu đồng.


Đôi giầy mule của nhà mốt Balenciaga có giá 750 USD tương đương khoảng 17 triệu đồng, túi Chanel dáng classic có giá khoảng 50 triệu đồng.


Một phiên bản túi Chanel dáng hộp khác có giá không dưới 50 triệu đồng.

#3 HOT GIRL THÚY VI ( ~73 TRIỆU ĐỒNG )


Không còn là hot girl dùng túi fake, dạo gần đây Thúy Vi cũng góp mặt vào danh sách "yêu nữ hàng hiệu". Dù vậy nhưng do cách mix đồ sến sẩm, già chát nên nhiều người nhận xét rằng nàng hot girl Cà Mau dùng đồ hiệu vẫn không thấy sang.


Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1997 tự hào khoe chiến lợi phẩm trên Facebook gồm túi xách Chanel có giá khoảng 2500 USD khoảng 57 triệu đồng và giầy ton-sur-ton có giá khoảng 650£ khoảng 19 triệu đồng.

#4 ĐỨC PHÚC ( ~70 TRIỆU ĐỒNG )

Gia nhập đường đua hàng hiệu còn có nam ca sĩ Đức Phúc. Thời gian gần đây, anh chàng không ngần ngại rút ví mạnh tay cho việc shopping xa xỉ.

Mới đây, trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, nam ca sĩ khoe đống chiến lợi phẩm hàng hiệu mới tậu khiến người hâm mộ ao ước. Qua đó cho thấy, học trò Mỹ Tâm tậu liền tay bốn chiếc áo phông, một chiếc kính, thêm bốn chiếc thắt lưng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Calvin Klein, D&G, Versace...

Tổng số tiền Đức Phúc rút ví cho đồ hiệu trong tháng 6 này lên đến hơn 70 triệu đồng.

Cuối cùng thì Đức Phúc cũng thoát kiếp duy nhất chiếc thắt lưng rồi!-3


Hình ảnh đống chiến lợi phẩm mới tậu của Đức Phúc. Nam ca sĩ mạnh tay sắm hẳn 4 chiếc áo phông đến từ thương hiệu  Calvin Klein, D&G. Mỗi chiếc có giá trên dưới chục triệu  đồng. Phiên bản kính của nhà mốt Gentle Monster có giá 6 triệu đồng.


Một trong bốn chiếc thắt lưng mới sắm, có một chiếc từ thương hiệu Versace.

 
 


 Thắt lưng có phom dáng cơ bản, điểm nhấn duy nhất chính là mặt khóa đầu Medusa được mạ vàng sáng bóng. Sản phẩm này có giá 525 USD tương đương 12 triệu đồng.


Nam ca sĩ ưu ái lựa chọn hai chiếc thắt lưng thuộc thương hiệu DSquared2. Tổng giá trị hai items này có giá khoảng 9,8 triệu đồng.

#5 DUY KHÁNH ( ~25 TRIỆU ĐỒNG )


Duy Khánh là một trong những sao nam sở hữu tủ giầy đồ sộ nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, trong tháng 6 vừa qua, nam diễn viên chỉ yêu thích một đôi giầy từ thương hiệu LV. Item nằm trong bộ sưu tập mới nhanh chóng "đốn tim" dàn sao Việt khác như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi...


Thiết kế này có giá 1.090 USD tương đương khoảng 25 triệu đồng.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-hieu-sao-thang-6-ky-duyen-rut-vi-gan-900-trieu-dong-n-157674.html

Hàng hiệu sao Duy Khánh hoa hậu Kỳ Duyên Hà Lade Thúy Vi Đức Phúc

Tin tức mới nhất