Bóc mác thương hiệu mắt kính của mẹ vợ nông thôn trong 'Sống chung với mẹ chồng'

Hình ảnh người mẹ nông thôn mang chiếc kính sành điệu hãng Chrome Heart trị giá 5 triệu đồng trong phim khiến dân tình bấn loạn.



"Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim gây được nhiều sự chú ý từ khán giả. Khá lâu rồi, phim truyền hình mới có một tác phẩm tạo nên cơn sốt và được ngóng chờ từng tập như thế.

Trong phim, bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp đang được yêu thích như Bảo Thanh, Anh Dũng, Thu Quỳnh, Danh Tùng... sự góp mặt của các gương mặt gạo cội như NSND Lan Hương (Hương Bông), NSND Lan Hương (Mít), NSƯT Công Lý, NSƯT Trần Đức... đã tạo nên sức hút đặc biệt.
 

 

Hình ảnh mẹ vợ nhân vật Vân gắn liền với chiếc kính gọng đen.
 

Với sức nóng đang bao trùm, từng tiểu tiết trong Sống chung với mẹ chồng cũng được dân tình "soi" một cách kĩ lưỡng. Một trong số đó phải kể đến là chi tiết mẹ đẻ (NSND Lan Hương đóng) gắn liền với chiếc kính gọng đen trên mặt cùng lời nói và thái độ dịu dàng, ân cần với mọi người.
 

 
Mẫu kính Chrome Heart có giá không rẻ, lên đến trên 15 triệu đồng.

 




 

Tuy sống ở vùng nông thôn nghèo khó nhưng mẹ của cô con dâu trên Vân luôn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu và nhã nhặn. Điều đặc biệt là chiếc kính mà NSND Lan Hương đeo trong phim chính là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Chrome Hearts.

Đặc trưng của hãng kính mắt này là phần chạm trổ logo đặc trưng phần gọng, giúp thiết kế thêm tinh tế, sang trọng. Được biết, riêng phần gọng kính có giá bán trên thị trường khoảng 215 USD (gần 5 triệu đồng).
 

 
Kính mắt hãng này luôn được chạm trổ logo đặc trưng ở phần gọng.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-mac-thuong-hieu-mat-kinh-cua-me-vo-nong-thon-trong-song-chung-voi-me-chong-n-117313.html

kính mắt Sống chung với mẹ chồng thời trang

Tin tức mới nhất