Vừa 'bóc phốt' anh chàng hẹn hò qua mạng 'cuỗm đẹp' túi xách, cô gái đã bị tố dựng chuyện câu like

Đôi khi, “bóc phốt” cũng cần kỹ năng và sự nghiêm túc cũng như đầy đủ bằng chứng xác thực.

Những vụ hẹn hò qua mạng luôn khiến người ta quan tâm. Đơn giản bởi đôi khi đằng sau nó là cả một câu chuyện có hài hước, có vui tươi và đôi khi là cả cái kết hạnh phúc nữa cơ.

Thế nhưng với một cô gái thì mọi chuyện có vẻ không được thuận lợi như vậy. Theo đó, cô nàng T. này đã đăng tải một bài viết dài lên mạng xã hội để tố anh bạn gặp qua app hẹn hò của mình:

“Một tuần trước em có quen được anh này trên app hẹn hò X. Sau đó nói chuyện một tuần thì anh ấy hẹn em đi xem phim, em cũng vui vẻ nhận lời vì mới được thả từ khu cách ly ra nên đang muốn bay nhảy.

Tối qua tầm 19h30 anh ấy có qua nhà bà em ở gần Trung Kính đón em, sau đấy thì đi xem phim ở Lotte.

Đi xem phim em có share một nửa tiền với anh ấy chứ em không để anh ấy trả hết. Xem phim xong, do em chưa ăn hết bỏng nên cầm về. Lúc ấy tay cầm túi, tay cầm bỏng vướng víu quá nên em có treo cái túi xách của em vào xe máy anh ấy.

Nhưng lúc về đến nhà thì em quên mất túi vì mải ăn bỏng. Đêm nhớ ra thì em nghĩ là gọi điện nửa đêm thì phiền phức quá, nên đến sáng em có nhắn tin hỏi thì anh ấy nói như vậy.

Gọi điện thì anh ấy bảo đấy coi như tiền xăng xe anh ấy đi lại. Em không cần tìm lại tiền ạ, chỉ cần tìm được giấy tờ thôi".

Vừa bóc phốt anh chàng hẹn hò qua mạng cuỗm đẹp túi xách, cô gái đã bị tố dựng chuyện câu like-1
Bài đăng đang rất được chú ý hôm nay.

Đúng là đôi khi cuộc sống có những câu chuyện khó hiểu như vậy đấy. Sau một cuộc hẹn hò, cô gái quên túi ở xe của chàng trai và sau đó là màn đòi lại túi vừa khó khăn vất vả lại vừa “muối mặt”. Thế nhưng anh chàng kia không có ý định trả túi, thậm chí còn chửi bới cô nàng với đủ loại ngôn từ khó chấp nhận.

Câu chuyện này gây chấn động mạng xã hội ngày thứ Hai. Ai cũng bày tỏ sự bức xúc và đồng tâm hiệp lực để truy tìm bằng được người bạn trai ấy.

Thậm chí, hai người nhận ra nhân vật trong bức ảnh là ai và lên tiếng khẳng định mình có quen biết. Đến nước này thì có vẻ như chuyện một anh chàng nào đó tên H. bị đến tận nhà có vẻ “trong tầm tay” thật rồi.

Vừa bóc phốt anh chàng hẹn hò qua mạng cuỗm đẹp túi xách, cô gái đã bị tố dựng chuyện câu like-2
Có người nhận ra nhân vật này rồi đây.

Cùng lúc đó, một người được cho là nhân vật nam thanh niên trong câu chuyện cũng lên tiếng giải vây cho chính mình. Theo đó, anh chàng cũng ngơ ngác trước chuyện "tai bay vạ gió" đang ập tới rồi chẳng hiểu lý do vì sao.

Vừa bóc phốt anh chàng hẹn hò qua mạng cuỗm đẹp túi xách, cô gái đã bị tố dựng chuyện câu like-3
Một người bị cho là nhân vật trong câu chuyện lên tiếng giải vây cho mình.

Thế nhưng dưới phần bình luận trong bài đăng, nhiều người đã tỉnh táo một chút và đưa ra lời nghi ngờ về câu chuyện của cô gái với đủ những chiều hướng khác nhau. Từ việc do dịch bệnh nên ở Nhật Bản gần như không có chuyến bay về nước cho đến phân tích câu cú, ngôn từ.

Vừa bóc phốt anh chàng hẹn hò qua mạng cuỗm đẹp túi xách, cô gái đã bị tố dựng chuyện câu like-4
Phân tích từ tình hình thực tế.

Vừa bóc phốt anh chàng hẹn hò qua mạng cuỗm đẹp túi xách, cô gái đã bị tố dựng chuyện câu like-5
Anh chàng này nghi ngờ dữ kiện cô gái từ Nhật về.

Không những vậy, các tấm ảnh cô đăng lên đều được cho là ảnh của hot girl Trung Quốc. Một cô nàng đã nghi ngờ điều đó và bình luận ngay dưới bài đăng. Xem ra, câu chuyện của T. còn rất nhiều sơ hở và chưa thật sự kín kẽ. 

Vừa bóc phốt anh chàng hẹn hò qua mạng cuỗm đẹp túi xách, cô gái đã bị tố dựng chuyện câu like-6
Ảnh cũng là giả đây này.

Cho đến hiện tại có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau xung quanh câu chuyện này. Có lẽ phải chờ thêm những thông tin tiếp theo thì sự việc mới có thể ngã ngũ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-len-tieng-boc-phot-anh-chang-hen-ho-qua-mang-cuom-dep-tui-xach-cua-minh-co-gai-bi-cong-dong-mang-tim-ra-bang-chung-dung-chuyen-cau-like-2220202366137315.htm

yêu qua mạng hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất