Body của Lisa gây tranh cãi: Quyến rũ hay 'gầy báo động'?

Một bộ phận netizen cho rằng Lisa quá gầy gò, không nên được xếp vào top những idol có tỷ lệ body cực phẩm của Kpop.

Gần đây, một chủ đề về Lisa (Black Pink) gây tranh cãi trên Twitter. Lisa nổi tiếng với thân hình như búp bê, có chiều cao lý tưởng, đôi chân dài thon gọn và vòng eo con kiến quyến rũ. Cô nàng nhiều lần vào top những idol có tỷ lệ body "cực phẩm" của làng nhạc Kpop.

Mới đây nhất trong một bài viết trên Pann hồi đầu tháng 4, Lisa tiếp tục được liệt kê vào top 5 nữ idol có hình thể chuẩn.

Tuy nhiên, theo một bộ phận netizen, Lisa không xứng đáng được xếp vào top những idol có hình thể đẹp. Họ cho rằng Lisa quá gầy gò, thiếu sức sống, không toát lên được nét quyến rũ đầy đặn như các tên tuổi vốn nổi tiếng nhờ vóc dáng đẹp như Seol Hyun (AOA), Na Eun (Apink), Nana (After School), Hyuna, Tzuyu (Twice), Hani (EXID)...

Trong video vũ đạo mới nhất đăng trên kênh Lili Film của Lisa hồi tuần trước, nữ idol diện croptop cùng shorts ôm sát khoe thân hình cao ráo mảnh mai. Bên cạnh những lời khen dành cho body của Lisa, nhiều bình luận trên YouTube nói rằng cơ thể cô quá gầy.

Tay chân Lisa bị cho là gầy gò quá mức, phần bụng cũng lộ xương sườn mỗi lần nữ idol thực hiện vũ đạo mạnh. Không ít netizen cho rằng tỷ lệ body của Lisa không thể gọi là "chuẩn mực" và chỉ trích xu hướng ưa chuộng người gầy của văn hóa Kpop.

Một số fan so sánh body thời mới debut của Lisa với hiện tại và cho rằng cô đã sụt cân đáng kể, không còn giữ được vẻ nuột nà như thời 2016. Một số netizen từng gặp Lisa cho biết ở ngoài đời cô nàng trông gầy hơn trong ảnh rất nhiều.

Lisa cao 1,67m nhưng chỉ nặng 44kg, vòng eo vỏn vẹn 51cm. Chỉ số BMI tối thiểu của một người trưởng thành là từ 18.5 đến 24.9. Tuy nhiên, thành viên Black Pink chỉ đạt khoảng 16.3, con số quá thấp so với tiêu chuẩn.

Ảnh chụp bằng camera điện thoại ở góc gần cho thấy cánh tay như que củi của Lisa.
Ảnh chụp bằng camera điện thoại ở góc gần cho thấy cánh tay như "que củi" và vòng eo nhỏ xíu của Lisa.


Trong video tập vũ đạo hồi tháng 3, Lisa khiến một số fan lo lắng về thân hình gầy gò "báo động".

Tuy nhiên theo đông đảo người hâm mộ, Lisa không hề ăn kiêng quá đà mà do thể trạng cô khó lên cân. Trong chương trình Thanh xuân có bạn 2, khi được hỏi về cách giữ dáng, em út Black Pink cho biết cô nàng ghét ăn kiêng. Thay vào đó, Lisa chăm chỉ tập pilates và nhảy để duy trì vóc dáng.

Body của Lisa gây tranh cãi: Quyến rũ hay gầy báo động? - 9Body của Lisa gây tranh cãi: Quyến rũ hay gầy báo động? - 7

Fan Lisa cho rằng điều quan trọng không phải là nữ idol có tỷ lệ body chuẩn hay không mà trên hết vẫn là sức khỏe. Bất chấp những tranh cãi, cô vẫn có sức khỏe dẻo dai, cơ thể mảnh mai nhưng vẫn khỏe mạnh.

Trên sân khấu, Lisa có sức bền tốt, luôn thực hiện xuất sắc các phần trình diễn mà chưa từng bị ốm hay tỏ ra mệt mỏi. Trong chương trình thực tế Real Man hồi 2018, mặc dù gầy gò, Lisa vẫn hoàn thành 20 lần chống đẩy, 38 lần gập bụng giữa thời tiết 40 độ C khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/body-cua-lisa-gay-tranh-cai-quyen-ru-hay-gay-bao-dong-4089989.html

Lisa Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao