Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi 'trượt dốc'?

Trước khi xuất hiện với vẻ ngoài trơ xương, Lệ Quyên từng sở hữu 3 vòng nóng bỏng không thua kém mỹ nhân nào của showbiz Việt.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-1
Thời gian gần đây, vóc dáng Lệ Quyên liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội. Nhưng không phải được khen ngợi nhiều như trước, không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang ép cân quá đà khi thân hình ngày càng gầy guộc. Trong bức ảnh mới, Lệ Quyên lộ xương quai xanh hốc hác, cánh tay khẳng khiu, bàn tay nổi gân xanh chằng chịt, trông thiếu sức sống.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-2
Ở một số tấm hình Lệ Quyên đăng tải, vòng 1 đầy đặn như "bốc hơi". Thay vì khen gợi cảm như trước, một số cư dân mạng cho rằng vóc dáng Lệ Quyên đã chạm tới sự báo động.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-3
Được biết hiện tại Lệ Quyên chỉ nặng khoảng 45 kg cùng vòng eo 56-58 cm. Trong khoảnh khắc này, "nữ hoàng phòng trà" lộ thềm ngực gần như bằng phẳng.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-4
Cơ thể đến mức báo động, "nữ hoàng phòng trà" vẫn nỗ lực tập luyện. Nữ ca sĩ từng chia sẻ việc bản thân luôn theo chế độ ăn uống có chừng mực, không cần phải kiêng khem quá nhiều. Đồng thời, Lệ Quyên áp dụng những bài tập nhẹ nhàng theo sức của mình để giữ cơ thể khỏe, cân đối. Tuy nhiên, nhìn hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ, khán giả khuyên cô nên tăng cân, thay đổi thể trạng thay vì vẻ ngoài "mỏng như lá lúa" hiện tại.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-5
Cơ thể có phần gầy gò khiến cô thiếu gợi cảm.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-6
Không chỉ khuyên Lệ Quyên xóa sổ ngoại hình "cò hương", nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước body nuột nà từng "gây sốt" một thời của nữ ca sĩ.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-7
Trước khi bị chê "gầy trơ xương", Lệ Quyên từng sở hữu đường cong "bỏng mắt". Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ ưu tiên lựa chọn những thiết kế bó sát, khoe lợi thế hình thể ở tuổi cận tứ tuần.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-8
Diện trang phục bó sát, nữ ca sĩ phô diễn đường cong không thua chị kém em.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-9
Lệ Quyên từng tiết lộ không biết chỉnh sửa ảnh nên "chụp sao đăng lên vậy". Ở thời kỳ đỉnh cao sắc vóc, bà mẹ một con cũng thường xuyên khoe hình ảnh diện áo tắm gợi cảm.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-10
Body bốc lửa của Lệ Quyên khiến người xem khó rời mắt.

Body Lệ Quyên xuất sắc cỡ nào trước khi trượt dốc?-11
Lệ Quyên phô trọn đường cong cơ thể và làn da trắng ngần với bikini hai mảnh. Nhìn hình ảnh này, người hâm mộ cho rằng Lệ Quyên của hiện tại cần tăng cân để lấy lại phong độ từng có.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-le-quyen-tung-xuat-sac-co-nao-truoc-khi-truot-doc-n-234957.html

Lệ Quyên Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao