Lệ Quyên khiến dân mạng hết hồn: 'Con mặt dày trơ tráo không có cửa bám váy chị'

Tưởng Lệ Quyên đang dằn mặt một nữ đồng nghiệp nào đó, đọc hết status ai nấy được phen hú hồn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến cư dân mạng "hoảng hồn" khi công khai mắng kẻ trơ tráo. Không cần giữ kẽ, Lệ Quyên thẳng thừng tuyên bố kẻ này "không có cửa bám váy" cô. 

"Ê, mày không có cửa bám váy chị đâu nha. Cái con mặt dày trơ tráo...", nữ ca sĩ đanh thép.

Lệ Quyên khiến dân mạng hết hồn: Con mặt dày trơ tráo không có cửa bám váy chị-1Lệ Quyên khiến dân mạng hết hồn: Con mặt dày trơ tráo không có cửa bám váy chị-2
Lệ Quyên công khai mắng mỏ kẻ trơ tráo, bám váy mình.

Những tưởng nhân vật sừng sỏ nào đó khiến "nữ hoàng phòng trà" bực tức đến mức phải lên tiếng, nhưng khi đọc tiếp câu chuyện của Lệ Quyên, khán giả không khỏi... hết hồn.

Thực chất, đối tượng mà Lệ Quyên nhắc đến là... "lão hóa" - kẻ thù muôn kiếp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để tạo câu chuyện vui giúp mọi người thư giãn mùa dịch, nữ ca sĩ đành phải dùng chiêu trò. "Vui vui thư giãn qua mùa dịch nào. Chị em ơi, chịu khó tập thể dục nhé. Thanh xuân là mãi mãi", Lệ Quyên nhắn nhủ. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của giọng ca Nếu em được lựa chọn nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trước trò đùa của nữ ca sĩ, nhiều người lập tức "hờn dỗi". 

"Hết hồn luôn à. Tưởng đứa nào chọc chị mình tới mức này cơ"; "Kẻ thù số 1 của chị em chúng mình là đúng rồi"; "Đúng là lão hóa không có cửa thật"; "Giật mình tưởng kẻ nào thích đu bám chị"..., là bình luận của dân mạng. 

Lệ Quyên khiến dân mạng hết hồn: Con mặt dày trơ tráo không có cửa bám váy chị-3
Lệ Quyên khiến dân mạng hết hồn: Con mặt dày trơ tráo không có cửa bám váy chị-4
Vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ của Lệ Quyên.

Suốt 15 năm hoạt động showbiz Việt, không chỉ được yêu mến nhờ giọng hát, Lệ Quyên còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Ở tuổi 39, trong khi nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí phải chật vật giữ gìn vóc dáng, "nữ hoàng phòng trà" vẫn sở hữu body mảnh mai, săn chắc. 

Ngoài việc chăm chỉ tập thể dục, Lệ Quyên còn tiết lộ cô giữ dáng nhờ hát. Theo Lệ Quyên, khi hát ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng, nhờ vậy cô có vòng 2 siêu nhỏ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-mang-ke-mat-day-tro-trao-khong-co-cua-bam-vay-n-232967.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao