Body sexy 'tình tin đồn' chồng cũ Lệ Quyên hóa ra photoshop ảo lòi

Trong loạt ảnh mới, Cẩm Đan lộ trình chỉnh sửa ảnh non tay đến méo cả thanh gỗ.

Mới đây trên trang cá nhân, Cẩm Đan gây chú ý khi đăng loạt ảnh diện áo tắm nóng bỏng. Check-in ở một khu resort sang chảnh, tình trẻ tin đồn chồng cũ Lệ Quyên khoe body mướt mắt với thiết kế đồ bơi một mảnh màu hồng chóe tôn làn da trắng nõn nà.

Body sexy tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên hóa ra photoshop ảo lòi-1Body sexy tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên hóa ra photoshop ảo lòi-2

Với chiều cao ấn tượng 1m72 cùng thân hình nuột nà, Cẩm Đan xuất hiện cực cuốn hút bên bãi biển. Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ đường cong gợi cảm cùng với làn da trắng sáng.

Body sexy tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên hóa ra photoshop ảo lòi-3

Tuy nhiên, đường cong gắt hơn đường đua của Cẩm Đan chỉ là ảo vì các thánh soi đã phát hiện chi tiết bất thường. Cụ thể là ở phần vòng 3 và vòng 1 của người đẹp, dường như cô đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để hack thêm chút đường cong cho sexy. Thế nhưng, tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên lại để lộ luôn trình photoshop non tay đến nỗi méo cả thanh gỗ phía sau.

Body sexy tình tin đồn chồng cũ Lệ Quyên hóa ra photoshop ảo lòi-4

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-sexy-tinh-tin-don-chong-cu-le-quyen-hoa-ra-photoshop-ao-loi-n-301175.html

Cẩm Đan photoshop

Tin tức mới nhất