Cẩm Đan gây choáng với style 'quên quần', ngực như sắp 'nổ'

Nhiều người thắc mắc cô "hack" size ngực bằng tuyệt chiêu gì mà "khủng" một cách bất thình lình như vậy?

Hậu tin đồn chia tay chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan chẳng những không rớt phong độ nhan sắc mà còn trở thành một người hoàn toàn khác, xinh đẹp và "hấp dẫn" hơn.

Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp An Giang gây sốc khi xả loạt ảnh nét căng khoe da thịt và đưa sức nóng của mình lên cao ngất bằng việc ''hack'' size ngực lên tới cỡ "khủng".

Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-1
Nhìn hình ảnh này, nhiều người ngỡ ngàng không tin đây là Cẩm Đan. Bên cạnh lối make-up kiểu Tây với đôi môi tều nhìn qua tưởng... Minh Tú, điều khiến netizen kinh ngạc nhất chính là "bộ loa" cỡ đại, nặng trĩu đập thẳng vào mắt người nhìn của chân dài An Giang

Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-2
Cô gây mê nhất với người đối diện trong những bức ảnh cận mặt. Gương mặt lai Tây và thần thái đỉnh cao của người đẹp gốc An Giang khiến nhiều người cho rằng, cô có thể sẽ soán ngôi "Nữ hoàng gợi cảm" của Ngọc Trinh.
Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-3
Đáng nói, trong một shoot hình khác, Cẩm Đan táo bạo "quên quần''. Trong hình, cô diện thiết kế ngắn cũn như nội y và chỉ mặc quần tất bên ngoài nên nếu chỉ nhìn qua rất dễ hiểu lầm 10X không mặc gì. Chẳng ngần ngại, chân dài tạo liên hoàn dáng chụp phô diễn thân hình vệ nữ với đường cong đắt giá. Lợi thế chiều cao cùng body chuẩn giúp người đẹp này sexy hoá những item vốn đã gợi cảm.
Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-4
Ở một góc máy khác, người đẹp sinh năm 2002 vừa khoe khéo được thềm ngực khủng, làn da trắng nõn và cả xương quai xanh lấp ló cực sexy. 

Được nhiều người chú ý từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng cái tên Cẩm Đan thực sự được nhiều người quan tâm khi cô vướng nghi vấn hẹn hò cùng đại gia Đức Huy.

Thời gian qua, gái xinh gốc An Giang cũng làm bao người khó rời mắt vì liên tục khoe body hoàn hảo. Thậm chí, nhiều lần top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2020 khiến dân tình ngượng chín mặt vì loạt ảnh táo bạo.

Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-5Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-6
Tình cũ tin đồn của đại gia Đức Huy cao 1,72 m, số đo 83-64-92 cm. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất với mái tóc ngắn, gương mặt xinh đẹp.

Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-7Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-8
Không chỉ cải thiện body mà vòng 1 người đẹp cũng quyến rũ hơn xưa khiến dân tình trầm trồ
Cẩm Đan gây choáng với style quên quần, ngực như sắp nổ-9
Trước đó, cô từng diện nhiều thiết kế váy xẻ cao đến eo, tạo dáng khoe vòng 3 quyến rũ. Bên cạnh những lời khen có cánh về phong cách ngày càng trưởng thành, một số người cho rằng Cẩm Đan nên tiết chế hơn trong cách ăn mặc, nếu không, sẽ bị mất điểm trong mắt người hâm mộ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-dan-gay-choang-voi-style-quen-quan-nguc-nhu-sap-no-n-289968.html

Cẩm Đan

Tin tức mới nhất